Hoa hậu Trái đất 2023 tổ chức tại Việt Nam sau 12 năm

18/10/2023, 15:22

Hoa hậu Trái đất - Miss Earth 2023 sẽ diễn ra tại TP.HCM với sự góp mặt của đại diện sắc đẹp đến từ 90 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Sau hơn 1 thập kỷ trở lại Việt Nam, Miss Earth 2023sẽ do công ty của Trương Ngọc Ánh đăng cai tổ chức.

Theo quy chế của cuộc thi, các đại diện sắc đẹp tham gia tranh tài có thể là người đoạt danh hiệu Miss Earth của nước đó hoặc là gương mặt được cử đi bởi đơn vị giữ bản quyền cuộc thi của từng nước.

Hoa hậu Đỗ Thị Lan Anh sẽ đại diện nước chủ nhà tham gia vào cuộc thi năm nay.

Hoa hậu Trái đất Việt Nam 2023 Đỗ Thị Lan Anh.

Hoa hậu Trái đất Việt Nam 2023 Đỗ Thị Lan Anh.

Theo kế hoạch, Miss Earth 2023 diễn ra từ ngày 1 đến 22/12 với nhiều vòng thi phụ trước khi đến đêm thi quyết định.

Đêm chung kết Miss Earth 2023 dự kiến diễn ra tại TP.HCM bao gồm các phần thi: Trang phục áo dài, áo tắm, dạ hội, thuyết trình và ứng xử. 

BTC cho hay việc tổ chức Miss Earth 2023 đồng thời cũng là một cơ hội để quảng bá du lịch TP.HCM nói riêng và Việt Nam nói chung ra bạn bè quốc tế. Vì bên cạnh những phần thi có trong cuộc thi, thí sinh đến từ các nước sẽ tham gia rất nhiều các hoạt động tham quan, gặp gỡ… để hiểu rõ hơn về văn hóa, lịch sử và con người Việt Nam.

Đây cũng là tiền đề cho những hoạt động giao lưu, biểu diễn quốc tế… trong tương lai gần sẽ được tổ chức tại Việt Nam nhiều hơn nữa. 

Bà Lorraine Schuck - Phó Chủ tịch Miss Earth - và bà Trương Ngọc Ánh - Chủ tịch Miss Earth Vietnam trao sash cho Đỗ Thị Lan Anh.

Bà Lorraine Schuck - Phó Chủ tịch Miss Earth - và bà Trương Ngọc Ánh - Chủ tịch Miss Earth Vietnam trao sash cho Đỗ Thị Lan Anh.

Hoa hậu Trái đất - Miss Earth là một trong 4 cuộc thi sắc đẹp danh giá nhất trên thế giới hiện nay. Bên cạnh đó, Miss Earth còn tạo thêm một dấu ấn đặc biệt nữa, khác với những cuộc thi sắc đẹp khác, là tìm ra những Hoa hậu không chỉ có sắc vóc, trí tuệ mà còn có tình yêu mãnh liệt dành cho môi trường và cộng đồng. 

Ngọc Thanh

Bài liên quan
Sao Việt 18/4: Trương Ngọc Ánh nói về sự tử tế, vợ chồng Trấn Thành đi hẹn hò
VOVLIVE - Trương Ngọc Ánh úp mở về sự tử tế trước tin đồn chia tay tình trẻ, Trấn Thành và bà xã Hari Won "dính như sam" trong chuyến du lịch Hàn Quốc.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Hợp luyện toàn bộ khối diễu binh, diễu hành kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ
Sáng 28/4, tại sân vận động tỉnh Điện Biên, toàn bộ 51 khối tham gia diễu binh, diễu hành trong lễ Kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ đã tiến hành hợp luyện lần đầu tiên. Thượng tướng Nguyễn Tân Cương, Ủy viên Trung ương Đảng, Ủy viên Thường vụ Quân ủy Trung ương, Tổng Tham mưu trưởng Quân đội nhân dân Việt Nam, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng chủ trì buổi hợp luyện.
Mới nhất