HLV Thái Lan tiết lộ thói quen may mắn ở AFF Cup 2020

PV/VOV.VN | 31/12/2021, 15:44

HLV Alexandre Polking của Thái Lan tiết lộ mình khá "mê tín" và luôn mặc đúng 1 chiếc áo may mắn khi tham dự các trận đấu tại AFF Cup 2020.

HLV Alexandre Polking đang giúp bóng đá Thái Lan xoa dịu cơn khủng hoảng kéo dài 4 năm. “Voi chiến” xem như đã chạm 1 tay vào chức vô địch AFF Cup 2020 sau khi thắng Indonesia 4-0 ở trận chung kết lượt đi.

Điều thú vị là HLV Alexandre Polking luôn mặc một chiếc áo sơ mi đen tại AFF Cup 2020. Vị thuyền trưởng Thái Lan tiết lộ rằng đây là chiếc áo may mắn và ông có thói quen không đổi áo khi đội bóng đang có mạch chiến thắng.

“Quả thực, tôi là một người rất coi trọng phong thủy. Tôi sẽ không đổi áo cho đến khi đội bóng thua trận. Nhưng tôi cam đoan là luôn giặt áo sau mỗi trận đấu và chúng đều sạch sẽ khi tôi ra sân. Tôi tin điều đó có ý nghĩa đặc biệt với mình” – HLV Alexandre Polking bật mí.

Hợp đồng giữa Liên đoàn bóng đá Thái Lan và HLV Alexandre Polking chỉ có thời hạn 4 tháng. Tuy nhiên, đôi bên vẫn chưa tính về chuyện tương lai dù AFF Cup 2020 chuẩn bị kết thúc và “Voi chiến” gần như chắc chắn sẽ lên ngôi vô địch.

“Chúng tôi vẫn chưa bàn bạc về chuyện gia hạn hợp đồng. Hiện tại, tôi chỉ tập trung cho trận đấu sắp tới. Đây là bước đệm rất quan trọng. Tôi chưa nghĩ về tương lai xa xôi, bởi trước mắt nhiệm vụ của chúng tôi là giành lấy chiếc cúp vô địch” – HLV Alexandre Polking cho hay./.

Bài liên quan
Thách thức của tuyển Việt Nam 2024: Trở lại số 1 Đông Nam Á, nuôi mộng World Cup
Vòng loại World Cup 2026 là đấu trường quan trọng nhất của đội tuyển Việt Nam trong năm 2024.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Bộ Y tế: Người từng tiêm vaccine COVID-19 AstraZeneca không nên lo lắng
Đại diện Bộ Y tế lên tiếng trước thông tin AstraZeneca thừa nhận vaccine COVID-19 của hãng có thể gây cục máu đông trong một số trường hợp.
Mới nhất