HLV CLB Hà Nội: Án phạt của Văn Quyết quá nặng

21/05/2023, 19:51

HLV Bandovic cho rằng án phạt của Văn Quyết quá nặng và ảnh hưởng rất lớn đến CLB Hà Nội.

"Theo tôi, án phạt treo giò 8 trận của Văn Quyết là quá nặng", HLV Bandovic chia sẻ trong buổi tập của CLB Hà Nội. Nhà cầm quân người Montenegro đang chuẩn bị những bước cuối cùng cho trận đấu gặp SHB Đà Nẵng tối 22/5.

Văn Quyết sẽ bắt đầu thực hiện án treo từ trận đấu này. Trước đó CLB Hà Nội đã viết đơn khiếu nại lên VFF về vụ việc của Văn Quyết. Văn Quyết bị phạt do hành vi xâm phạm thân thể đối với trọng tài ở trận đấu giữa Topenland Bình Định và Hà Nội FC thuộc vòng 7 V-League 2023.

HLV CLB Hà Nội: Án phạt của Văn Quyết quá nặng - 1

HLV Bandovic không hài lòng về án phạt của Văn Quyết.

Văn Quyết cho biết anh cố gắng ngăn một số đồng đội phân bua với trợ lý trọng tài Nguyễn Lê Nguyên Thành. Báo cáo trận đấu cho biết đội trưởng Hà Nội FC có va chạm với vị trợ lý trọng tài. Trọng tài chính Nguyễn Mạnh Hải rút thẻ đỏ với Văn Quyết.

Sau trận đấu, Văn Quyết gọi điện xin lỗi trợ lý trọng tài Nguyễn Lê Nguyên Thành. Ông Nguyên Thành chấp nhận lời xin lỗi. Bên cạnh đó Văn Quyết cũng đã làm báo cáo giải trình câu lạc bộ. Đội bóng cho rằng phản ứng của Văn Quyết là sai. Tiền đạo này cần rút kinh nghiệm, kiềm chế bản thân. Tuy nhiên Hà Nội FC cho rằng án phạt 8 trận là quá nặng và gửi đơn khiếu nại lên VFF.

Hôm 16/5, ban khiếu nại công bố giữ nguyên án phạt của Văn Quyết. HLV Bandovic cho biết ông cần thời gian để tìm người thay thế cầu thủ số 10. Ông nói: "Tôi cần thời gian để trả lời cho câu hỏi ai sẽ thay Văn Quyết. Cậu ấy là cầu thủ tốt nhất của Hà Nội FC cũng như của giải đấu. Tầm ảnh hưởng của Văn Quyết với Hà Nội FC được thể hiện từ đầu giải cho đến hiện tại".

Theo nguồn tin của VTC News, đội bóng Thủ đô có thể phải tính tới phương án tìm ngoại binh chất lượng để thay thế vai trò của Văn Quyết.

CLB Hà Nội cũng thiệt đơn thiệt khép khi mất hai cầu thủ nữa là Hùng Dũng và Xuân Tú vì mổ ruột thừa. Ông Bandovic chia sẻ về kế hoạch nhân sự của đội: "Đội sẽ phải có những tính toán nhân sự. Tôi cũng nói với các cầu thủ rằng một đội bóng không thể phụ thuộc vào bất cứ cá nhân nào. Các cầu thủ luôn phải sẵn sàng tâm thế ra sân, thi đấu hết mình. Trong thời gian vừa rồi, đội cũng đã cố gắng cải thiện thể trạng và chiến thuật”. 

Văn Hải

Bài liên quan
Truy tố bị can Trịnh Văn Quyết: Vai trò chủ mưu được thể hiện thế nào?
Cáo trạng của VKSND Tối cao cho thấy, cựu Chủ tịch FLC Trịnh Văn Quyết nắm giữ vai trò chủ mưu, cầm đầu trong vụ Lừa đảo chiếm đoạt tài sản, Thao túng thị trường chứng khoán, chiếm đoạt 3.620 tỷ đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng yêu cầu đẩy nhanh tiến độ Dự án cao tốc Bắc - Nam phía Đông
Chiều 29/4, tiếp tục chương trình công tác, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính cùng lãnh đạo các Bộ ngành, địa phương nơi có dự án đi qua đã đi kiểm tra các dự án thành phần thuộc Dự án xây dựng công trình đường bộ cao tốc Bắc - Nam phía Đông  giai đoạn 2021 - 2025.
  • Những điểm lý tưởng ngắm pháo hoa tối 30/4 ở TP.HCM
    Công viên bờ sông Sài Gòn, Bến Bạch Đằng, các quán cà phê ở tòa nhà cao nhất Việt Nam là địa điểm lý tưởng “bắt trọn” khoảnh khắc pháo hoa rực sáng tối 30/4.
  • Lượng khách đi máy bay qua Nội Bài và Tân Sơn Nhất bất ngờ giảm mạnh
    Thống kê của ngành hàng không cho thấy, sau 2 ngày đầu của kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5, lượng hành khách đi, đến Cảng Hàng không Quốc tế Nội Bài và Tân Sơn Nhất đã giảm tương đối nhiều, nhất là lượng khách đi các tuyến nội địa.
  • Thiêng liêng hành trình ra Trường Sa ngày Giải phóng
    Chào mừng 49 năm ngày Giải phóng hoàn toàn Trường Sa (29/4/1975 – 29/4/2024), sáng nay, đoàn công tác số 14 trên tàu Kiểm Ngư 491/CĐKN 4 - Vùng 4 Hải Quân do Đại tá Cao Văn Sơn, Phó Chủ nhiệm Hậu cần Quân chủng Hải Quân làm trưởng đoàn đã khởi hành đi thăm động viên quân và dân huyện đảo Trường Sa, nhà giàn DK-1.
Mới nhất