Hai cầu thủ bóng đá Việt Nam thi đấu tại giải đấu chuyên nghiệp của Hàn Quốc

18/02/2023, 18:18

Tiền đạo Vũ Minh Hiếu và hậu vệ Nguyễn Cảnh Anh sẽ chính thức ra mắt trong trận đấu ngày 1/3 tại sân vận động Cheonan trong màu áo xanh của Câu lạc bộ bóng đá thành phố Cheonan, Hàn Quốc.

Hai cầu thủ trẻ đầy triển vọng từ câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai của Việt Nam là tiền đạo Vũ Minh Hiếu và hậu vệ Nguyễn Cảnh Anh sẽ chính thức ra mắt trong trận đấu ngày 1/3 tại sân vận động Cheonan trong màu áo xanh của Câu lạc bộ bóng đá thành phố Cheonan, Hàn Quốc.

Hai cầu thủ bóng đá Việt Nam thi đấu tại giải đấu chuyên nghiệp của Hàn Quốc  - ảnh 1Hai cầu thủ trẻ Việt Nam chính thức 'nhận' thử thách tại giải đầu chuyên nghiệp Hàn Quốc mùa giải 2023. Trong ảnh: Tiền đạo Vũ Minh Hiếu và hậu vệ Nguyễn Cảnh Anh. Nguồn: Naver Sports

Đây là 2 cầu thủ được chuyên gia, huấn luyện viên nổi tiếng Park Hang-seo đặt nhiều kỳ vọng sẽ chính thức được thử thách tại K-League 2 mùa giải 2023 trong vòng 1 năm. Sự xuất hiện của 2 cầu thủ trẻ Việt Nam được xem là những mảnh ghép cuối cùng mà Cheonan City FC đã lựa chọn khi chỉ còn 20 ngày nữa là giải đấu chuyên nghiệp chính thức khởi tranh.

Vũ Minh Hiếu được huấn luyện viên Park Hang-seo chọn vào đội tuyển U23 quốc gia khi mới 20 tuổi còn Nguyễn Cảnh Anh được huấn luyện viên Park chọn vào đội tuyển U-22 Việt Nam năm 2020. Ông Park Hang-seo giới thiệu, tác động tích cực với Câu lạc bộ bóng đá thành phố Cheonan để 2 cầu thủ trẻ sang thi đấu tại Hàn Quốc.

Bài liên quan
Man Utd sắp thanh lọc đội hình, 18 cầu thủ vào 'danh sách đen'
Chủ sở hữu mới của Man United đang lên kế hoạch cho một cuộc "thay máu" đội hình vào mùa hè tới, sau màn trình diễn đáng thất vọng của đội bóng tại bán kết FA Cup.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Bế mạc Phiên họp 32 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội
Phát biểu bế mạc Phiên họp 32, chiều 23/4, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ cho biết, sau 4,5 ngày làm việc, UBTVQH đã thảo luận, cho ý kiến với 19 nội dung và cho ý kiến bằng văn bản về 3 báo cáo của Chính phủ.
Mới nhất