Hai bà mẹ đanh đá của "Hương vị tình thân" quay ngắt 180 độ trong "Chạm vào hạnh phúc"

Thanh Vân/VOV.VN | 01/12/2021, 15:37

Hai diễn viên Quách Thu Phương và Tú Oanh đã thay đổi một cách ngoạn mục, từ những bà mẹ đanh đá của "Hương vị tình thân" đến những người phụ nữ thôn quê lấm lem trong "Chạm vào hạnh phúc".

"Chạm vào hạnh phúc" là bộ phim tâm lý, hài, tình của đạo diễn Mai Long sắp ra mắt. Phim quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng, quen thuộc với khán giả truyền hình trong thời gian qua như NSƯT Tiến Quang (Quang tèo), NSƯT Đới Quân, NSƯT Minh Tuấn, NSƯT Đức Quang, Kim Xuyến, Quang Lâm, Quách Thu Phương, Tú Oanh, Thanh Hương, Mai Long, Nguyễn Love, Thái Sơn… cùng dàn diễn viên trẻ như Milly Mia Hằng, hoa hậu Phí Thuỳ Linh, người mẫu Helen Đặng.

Đặc biệt, sự góp mặt của hai bà mẹ đanh đá của "Hương vị tình thân" - Quách Thu Phương và Tú Oanh đã khiến cho sức hút của bộ phim nóng lên dù chưa bắt đầu chiếu. 

"Chạm vào hạnh phúc" xoay quanh câu chuyện gia đình ông Sắn - bà Thắm cùng với hai cậu con trai Thăng và Long. Vì hoàn cảnh gia đình, mong muốn thoát khỏi cảnh nghèo khó, ông Sắn đã phải vay mượn khắp mọi nơi để cho bà Thắm được “xuất ngoại” đi làm giúp việc nơi xa xứ. Nhưng trớ trêu thay, bà Thắm đi chưa được bao lâu thì ông Sắn nhận được thư là bà không về nữa, bà xây dựng cuộc sống mới với người khác để đổi đời, bỏ lại một mình ông cùng các con. Ông Sắn sống trong cảnh “gà trống nuôi con” với một khoản nợ lớn khiến bao người phải thương xót.

Cậu con út học trên Hà Nội với tuổi trẻ bồng bột và khát vọng tình yêu đã tạo ra ngang trái giữa cái đói nghèo của ông bố cùng anh trai ở nông thôn và sự xa hoa lãng phí của mình ở nơi phố thị. Cậu con cả làm thợ xây hiền lành thật thà nhưng sâu sắc đã xây nên câu chuyện tình yêu “cười ra nước mắt”.

Đạo diễn Mai Long chia sẻ: "Bộ phim là sự tương phản giữa đức hy sinh cao cả của những người lớn tuổi (tình yêu, niềm thương, trách nhiệm) với sự lãng mạn đến hoang phí của tuổi trẻ. "Chạm vào hạnh phúc" là cuộc đấu tranh tư tưởng giữa con tim và lý chí, giữa hạnh phúc và khổ đau, giữa danh vọng và mất mát, giữa cái thật thà và dối trá, giữa ước mơ và thực tại… với những diễn biến bất ngờ được kể qua lăng kính nghệ thuật. Qua bộ phim, khán giả đều thấy thấp thoáng bóng dáng mình trong đó vì ai cũng đã từng chạm đến ngưỡng cửa của hạnh phúc nhưng không phải ai cũng có được hạnh phúc trọn vẹn".

Qua bộ phim, đạo diễn Mai Long cũng muốn gửi thông điệp: “Cái gì vốn dĩ không phải của mình thì đừng chạm vào”. Hạnh phúc rất đẹp, rất gần như những giọt sương lung linh trên lá, như bóng trăng dưới nước nhưng chỉ chạm tay vào thôi đã tan đi mất.

Bộ phim được đầu tư khá kỹ lưỡng dù bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh khá nhiều. Bối cảnh phim được quay tại Phú Thọ, nơi có những đồi cọ, đồi chè bát ngát để giới thiệu với khán giả cảnh đẹp của quê hương, đất nước Việt Nam. Phần âm nhạc cũng được đạo diễn Mai Long sản xuất riêng, trong đó bài hát cùng chủ đề với phim được chính nam đạo diễn sáng tác.

Với "Chạm vào hạnh phúc", diễn viên Quách Thu Phương, Tú Oanh đã có vai khác hẳn với "bà Xuân", "bà Bích" của "Hương vị tình thân". Cả hai hóa thân thành những phụ nữ nông thôn lam lũ, khắc khổ. Diễn viên Thanh Hương cũng hóa thân thành cô gái quê giản dị từ tạo hình nhân vật, quần áo, kiểu tóc trái ngược với Thanh Hương cá tính, gợi cảm ngoài đời thực. 

Bộ phim dự kiến kéo dài 5 phần, mỗi phần 4 tập được công chiếu rộng rãi trên các trang phim, mạng xã hội… bắt đầu từ tháng 12/2021. Ngoài ra, bộ phim dự kiến cũng sẽ được phát sóng chính thức trên một số Đài Truyền hình Trung ương và địa phương trên cả nước trong dịp Tết Nguyên Đán 2022./.

Bài liên quan
Jun Vũ mất 7 tiếng đóng cảnh nóng với Tôn Kinh Lâm trong B4S - Trước Giờ “Yêu”
Ngay sau khi nhá hàng với teaser poster và teaser trailer, phim điện ảnh B4S - Trước Giờ “Yêu” đã khiến khán giả không khỏi bất ngờ khi khai thác đề tài “chuyện ấy” một cách tế nhị nhưng không kém phần thú vị và hài hước. Mới đây nhất, bộ phim đã cho ra mắt trailer chính thức với những chia sẻ thực tế và nóng bỏng của giới trẻ về câu chuyện hấp dẫn muôn đời: tình yêu - tình dục.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Điện Biên Phủ - Trận đánh của thế giới"
Trận chiến Điện Biên Phủ không chỉ tác động tới Việt Nam, Pháp mà tới cả thế giới. Đó là trận đánh của thế giới".
Mới nhất