Gợi ý kiểu tóc đẹp cho nữ sinh mặc áo dài chụp ảnh kỷ yếu

14/04/2023, 17:51

Mùa kỷ yếu đến gần cũng là thời điểm các nữ sinh chuẩn bị những phong cách thời trang áo dài đẹp nhất.

Các bạn học sinh đang bước vào những ngày tháng cuối cùng trên ghế nhà trường. Những tấm hình kỷ yếu là nơi để các bạn ghi lại khoảng thời gian đáng nhớ nhất khi còn đi học. Áo dài chắc chắn là trang phục không thể bỏ qua, bên cạnh đó còn là kiểu tóc phù hợp làm nổi bật bản thân. Dưới đây sẽ là những kiểu tóc cho các bạn học sinh tham khảo trong mùa kỷ yếu này.

Tóc dài thẳng

Đây là kiểu tóc dễ phối nhất với trang phục áo dài. Hình ảnh người phụ nữ cùng tà áo dài thướt tha đã đi vào trong những câu hát, khắc sâu tâm trí mỗi người. Với kiểu tóc này, các bạn nữ sẽ để tóc dài, mượt, thả xuống vai để tạo vẻ đẹp thanh tú trong mỗi bức ảnh.

Gợi ý kiểu tóc đẹp cho nữ sinh mặc áo dài chụp ảnh kỷ yếu - 1

Kiểu tóc dài thẳng.

Tóc dài xoăn

Với những bạn nữ thích hiện đại hơn một chút, tóc dài xoăn là sự lựa chọn phù hợp. Tóc được uốn xoăn, những lọn tóc sẽ mang đến nét hiện đại, vẻ kiêu sa với các bạn nữ. Ngoài ra các bạn nữ sinh nên trang điểm thêm, đậm hoặc nhẹ tùy sở thích, để tăng vẻ đẹp với kiểu tóc xoăn dài. 

Gợi ý kiểu tóc đẹp cho nữ sinh mặc áo dài chụp ảnh kỷ yếu - 2

Tóc dài xoăn mang thêm nét cá tính cho các bạn nữ.

Tóc tết đuôi ngựa

Kiểu tóc này phù hợp với các cô gái có mái dày và dài. Tóc tết đuôi ngựa tôn nhiều đường nét trên khuôn mặt, đồng thời vẫn giữ sự duyên dáng và bí ẩn với người đối diện. 

Gợi ý kiểu tóc đẹp cho nữ sinh mặc áo dài chụp ảnh kỷ yếu - 3

Tóc tết đuôi ngựa vừa có tính truyền thống lại có sự thanh nhã với các cô gái.

Tóc tết

Tóc tết một chút ở phần mái thực sự là điểm nhấn, tạo sức thu hút một cách trực diện với người nhìn. Tóc tết vừa tôn vẻ đẹp nhẹ nhàng, dịu dàng lại vừa mang đến sức trẻ, đầy hấp dẫn. Tóc tết cũng rất dễ làm, bạn chỉ cần bỏ ra khoảng 5 phút là có thể tự mình tết phần mái.

Gợi ý kiểu tóc đẹp cho nữ sinh mặc áo dài chụp ảnh kỷ yếu - 4

Tóc tết mái tạo ánh nhìn thiện cảm ngay từ lúc bắt đầu với người đối diện.

Tóc búi thấp cổ điển

Trái với những cô gái hiện đại, tóc búi thấp cổ điển phù hợp với cô nàng theo trường phái cổ điển. Dù vậy kiểu tóc này vẫn mang lại nét thanh tú, vẻ đẹp truyền thống bên cạnh bộ áo dài thướt tha. Hoa hậu Kỳ Duyên từng ghi điểm với kiểu tóc này trong đêm chung kết Hoa hậu dù nhan sắc không quá ấn tượng.

Bài liên quan
12 con giáp nên mặc áo dài màu gì trong ngày Tết Giáp Thìn 2024?
Việc chọn màu sắc áo dài để mặc trong những ngày đầu năm của Tết Giáp Thìn 2024 cũng được các chị em đặc biệt lưu ý.

(0) Bình luận
Nghe
1x
1.5x
2x
  • vov1
  • VOV GIAO THONG HA NOI
  • VOV GIAO THONG HCM
  • vov2
  • vov3
  • vov4
  • vov5
  • vov6
  • vovtv
  • vtc1
Nổi bật VOVLIVE
Sắp xếp đơn vị hành chính, Hà Nội giải quyết tên gọi và thủ tục cho dân thế nào?
Lộ trình thực hiện bố trí, sắp xếp để giảm số lượng cán bộ chuyên trách cấp xã bảo đảm hoàn thành chậm nhất trong vòng 5 năm kể từ ngày Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ (UBTV) Quốc hội về việc sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã, cấp huyện giai đoạn 2023-2025 của thành phố Hà Nội có hiệu lực thi hành.
Mới nhất