Giải pháp năng lượng xanh từ bình nước nóng Ferroli an toàn, tiết kiệm

13/06/2024, 12:19

Sáng 12/6/2024, Giám đốc dự án Ferroli Asean - bà Hoàng Thị Quỳnh Oanh đã giới thiệu về các giải pháp máy nước nóng năng lượng xanh, tiết kiệm điện và an toàn. Đặc biệt chủ đề về hệ thống máy nước nóng trung tâm Heatpump đã thu hút rất nhiều câu hỏi và sự quan tâm của người tham dự.

ferroli-anh-bia(1).jpg

Tại sự kiện lần này, diễn giả Quỳnh Oanh đã cùng các chuyên gia, chủ doanh nghiệp, chủ đầu tư trao đổi về những giải pháp máy nước nóng an toàn và sử dụng năng lượng tái tạo. Với gần 70 năm phát triển, tập đoàn Ferroli khẳng định sở hữu dây chuyền sản xuất và công nghệ vượt trội, tối ưu hóa chi phí vận hành, tiết kiệm điện năng và tạo lợi nhuận lâu dài cho khách hàng.

ferroli-anh-1.jpg
Bà Hoàng Thị Quỳnh Oanh phát biểu tại hội thảo với sự tham dự của hơn 60  đại diện  các doanh nghiệp.

Xu hướng sử dụng năng lượng xanh đang thịnh hành trong bối cảnh thế giới hướng đến sự phát triển bền vững, Chính vì thế, những sản phẩm của Ferroli như bình nước nóng gián tiếp, trực tiếp, máy nước nóng năng lượng mặt trời, máy nước nóng trung tâm đang được ưu tiên phát triển theo hướng tiết kiệm năng lượng mà vẫn đảm bảo chất lượng đạt chuẩn Ý. Trong đó, các dòng sản phẩm máy nước nóng bơm nhiệt dân dụng và máy nước nóng bơm nhiệt công nghiệp Ferroli hiện đang dẫn đầu thị trường về hiệu suất làm nóng và tính ổn định cao cho mỗi công trình. Rất nhiều các đơn vị kinh doanh dịch vụ như khách sạn, chung cư, resort, doanh nghiệp, trường học và ngay cả gia đình cũng đang sử dụng loại bình nước nóng bơm nhiệt này.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các loại máy nước nóng với mẫu mã và kiểu dáng đa dạng. Mỗi loại lại có những khác biệt cơ bản về nguyên lý hoạt động và ưu nhược điểm. Nhưng quan trọng nhất người tiêu dùng, đối tác nên chọn địa chỉ có nguồn gốc uy tín để yên tâm mua sắm.

Phát biểu tại hội thảo, bà Quỳnh Oanh cho biết: “Với chiến lược và tầm nhìn dài hạn tại Việt Nam, Ferroli tiếp tục nghiên cứu và cho ra đời các sản phẩm đón đầu xu thế, mang lại giá trị cao cho khách hàng và đối tác.” Bà cho biết, dòng máy nước nóng bơm nhiệt từ hãng tiết kiệm đến 75% điện năng nhưng mang lại hiệu suất làm nóng nước tối ưu. Sản phẩm an toàn tuyệt đối cho người sử dụng bởi nguyên lý trao đổi nhiệt làm nóng nước bằng dung môi nóng, không sử dụng thanh nhiệt đun. Máy có các tính năng và công nghệ hiện đại, bình tráng men chống ăn mòn, vật liệu thân thiện cho môi trường, bảng điều khiển hoàn toàn tự động và dung tích lớn. Nhờ vậy, dòng máy nước nóng trung tâm của Ferroli đáp ứng được đầy đủ các nhu cầu và tiêu chuẩn khắt khe trên thị trường.

ferroli-anh-2.jpg
Máy nước nóng bơm nhiệt trung tâm đang trở thành giải pháp hiệu quả giúp tiết kiệm điện và tạo lợi nhuận bền vững cho các dự án.

Khép lại Hội thảo, các doanh nghiệp tích cực đặt câu hỏi và bàn luận thêm về các công nghệ tiết kiệm năng lượng trong các công trình nhà ở và dự án thương mại. Đồng thời khẳng định với thương hiệu lâu đời như Ferroli, các sản phẩm bình nóng lạnh hiện nay đã và đang khẳng định được vị thế trong lòng doanh nghiệp. Đặc biệt, máy nước nóng bơm nhiệt với độ bền bỉ và khả năng tiết kiệm, cơ hội hợp tác sẽ ngày càng mở rộng.

Việt Nam đang triển khai Chương trình sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả giai đoạn 2019-2030 với mối quan tâm hàng đầu của Chính phủ Việt Nam là an ninh năng lượng và phát triển ngành năng lượng bền vững. Vì vậy, với các doanh nghiệp ở Việt Nam, việc chuyển đổi sang các sản phẩm bảo vệ môi trường, đạt chứng nhận tiết kiệm điện như bình nước nóng trung tâm đang trở thành xu thế phát triển trong tương lai.

Vai trò của năng lượng xanh đang ngày càng trở nên quan trọng trên thế giới với việc đầu tư và phát triển các hệ sinh thái trong sản xuất các sản phẩm năng lượng tái tạo. Không nằm ngoài xu thế đó, Ferroli tiếp tục giữ vị thế là tập đoàn hàng đầu thế giới trong lĩnh vực gia nhiệt với các sản phẩm hướng tới sự an toàn, tiết kiệm năng lượng. Sản phẩm của Ferroli Asean tại Việt Nam phát triển đa dạng như bình nước nóng gián tiếp, bình nước nóng trực tiếp, máy nước nóng năng lượng mặt trời, máy nước nóng trung tâm.
Bài liên quan
Rapido ra mắt bình nước nóng tích hợp công nghệ siêu bền và kháng khuẩn
Với công nghệ dẫn đầu xu thế bình nóng lạnh an toàn, bình nước nóng Jolly trang bị công nghệ mới kháng khuẩn Ag+ của thương hiệu Rapido mang đến lựa chọn tối ưu cho gia đình Việt.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước dự Diễn đàn Doanh nghiệp Pháp ngữ về đổi mới sáng tạo
Nhân dịp tham dự Hội nghị Cấp cao Pháp ngữ lần thứ 19 và thăm chính thức Cộng hoà Pháp, sáng 4/10 (theo giờ địa phương) tại Paris, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm đã dự và phát biểu tại Diễn đàn Doanh nghiệp Pháp ngữ về đổi mới, sáng tạo - .FrancoTech 2024
Mới nhất