Giải cứu 2 người mắc kẹt trong căn nhà cháy rực lửa ở Nghệ An

Theo Bảo Trâm/Infonet | 19/12/2021, 17:26

2 người dân mắc kẹt trong vụ cháy nhà ở TP Vinh (Nghệ An) may mắn được lực lượng cứu hộ, cứu nạn kịp thời giải cứu ra ngoài an toàn.

Theo đó, vụ hỏa hoạn xảy ra vào khoảng 13h20’ ngày 19/12/2021 tại nhà dân số 5, hẻm 2, ngõ 248 đường Hà Huy Tập, phường Hà Huy Tập, TP Vinh, Nghệ An.

Nhận được tin báo cháy, Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH (Công an tỉnh Nghệ An) đã huy động lực lượng cùng phương tiện chữa cháy nhanh chóng có mặt tại hiện trường, triển khai công tác chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ.
Tại hiện trường, lực lượng chức năng đã nhanh chóng tiếp cận, giải cứu 2 nạn nhân đang mắc kẹt trong nhà ra ngoài an toàn. Đồng thời, tập trung lực lượng triển khai khống chế đám cháy, ngăn chặn cháy lan rộng sang các nhà dân xung quanh.

Ngay sau đó, đám cháy đã được khống chế, nhưng nhiều đồ đạc trong căn nhà đã bị ngọn lửa thiêu rụi. Hiện, nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ./.

Bài liên quan
Bắt nhóm cho vay lãi nặng hàng tỷ đồng
VOVLIVE - Nhóm đối tượng Tài, Thảo và Phương, trú ở thị xã Hoàng Mai (Nghệ An) vừa bị công an bắt vì tội cho vay nặng lãi.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Lương của công chức khi cải cách tiền lương thấp nhất là 5 triệu đồng
Đây là một trong những nội dung được Bộ Nội vụ xin ý kiến của Thủ tướng, báo cáo Ban Cán sự đảng Chính phủ trước khi báo cáo Bộ Chính trị.
Mới nhất