'Face of Việt Nam 2023' quảng bá di sản văn hóa Việt qua vẻ đẹp thời trang

10/09/2023, 13:52

NTK Hoài Sang mang đến màn trình diễn trang phục dân tộc đầy sắc màu và ấn tượng thông qua show "Face of Việt Nam 2023".

Lễ hội thời trang châu Á được tổ chức tại Hàn Quốc từ 23/10 đến 3/11/2023 tới đây. Trong suốt thời gian này sẽ có những hoạt động trải nghiệm văn hóa lý thú để các người mẫu trẻ có cơ hội giao lưu nâng cao kỹ năng chuyên môn, trao đổi văn hóa cũng như trình diễn những trang phục của những nhà thiết kế hàng đầu Hàn Quốc.

Nhằm tuyển chọn ra những người mẫu xuất sắc nhất tham gia trình diễn tại Hàn Quốc, công ty truyền thông Incom Việt Nam đã tổ chức show trình diễn có tên Face of Việt Nam 2023. Đây là sự kiện thời trang nằm trong khuôn khổ của lễ hội thời trang châu Á 2023.

Ban tổ chức chương trình

Ban tổ chức chương trình "Face of Việt Nam 2023".

Trong đêm trình diễn này, các người mẫu trình diễn những trang phục của NTK Hoài Sang. Anh là NTK nổi tiếng với việc sáng tạo từ họa tiết sen và quốc phục truyền thống của Việt Nam. 

Trang phục do NTK Hoài Sang thực hiện.

Trang phục do NTK Hoài Sang thực hiện.

Những mẫu thiết kế áo dài có sự kết hợp giữa nét truyền thống và hiện đại.

Những mẫu thiết kế áo dài có sự kết hợp giữa nét truyền thống và hiện đại.

Các mẫu trang phục của NTK Hoài Sang có sự kết hợp khéo léo giữa chất liệu vải với màu sắc và họa tiết đã tạo nên "bữa tiệc" thời trang độc đáo, tôn vinh vẻ đẹp và sự thanh lịch của trang phục truyền thống Việt Nam.

Những mẫu thiết kế trong đêm trình diễn Face of Việt Nam cho thấy trang phục dân tộc đã được kết hợp một cách tinh tế với thời trang hiện đại, tạo nên sự hòa quyện đầy ấn tượng.

Đêm trình diễn đã mang lại một trải nghiệm thú vị và độc đáo cho người yêu thời trang. Đây là sự kiện thú vị, có ý nghĩa quan trọng trong việc quảng bá di sản văn hóa của Việt Nam.

An Nguyên

Bài liên quan
Tiết lộ lý do những bộ sưu tập thời trang gần đây trở nên đắt đỏ
Thời trang chưa bao giờ là một địa hạt “khiêm tốn”. Không chỉ bởi vẻ đẹp tinh tế và sang trọng, các thiết kế cao cấp trở thành “giấc mơ” của các tín đồ thời trang thế giói nhờ sự tinh tế, tỉ mỉ trong từng chi tiết cũng như quá trình chế tác đầy kỳ công của nhà thiết kế. Chính vì vậy, những thiết kế vô cùng đắt giá và xa xỉ mà không phải ai cũng có thể chi trả.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ: Cơn địa chấn toàn cầu
Chiến thắng Điện Biên Phủ đã đánh dấu sự sụp đổ của chủ nghĩa thực dân kiểu cũ, đồng thời cổ vũ, thúc đẩy và mở ra một thời kỳ đấu tranh giành độc lập dân tộc tại châu Phi, Châu Mỹ La tinh.
Mới nhất