Du lịch Nha Trang: Những điểm vui chơi về đêm không thể bỏ qua

25/04/2023, 08:21

Là địa điểm du lịch nổi tiếng, Nha Trang có rất nhiều nơi để vui chơi, nhưng đi đâu cho chất lượng vào ban đêm là câu hỏi nhiều du khách đặt ra.

Với du khách đến Nha Trang, nếu bỏ lỡ những hoạt động vui chơi về đêm là đã bỏ lỡ những điều thú vị nhất. Khám phá chợ đêm Nha Trang nhộn nhịp với rất nhiều đặc sản, các món ăn vặt, đồ lưu niệm..., quẩy trong bar, nhâm nhi ly cocktail, cafe và ngắm cảnh đêm Nha Trang lung linh, tận hưởng không gian mát mẻ với gió biển...bạn sẽ kết thúc một ngày của mình thật trọn vẹn.  Dưới đây là một số địa điểm vui chơi về đêm hấp dẫn ở Nha Trang.

Nhà thờ đá Nha Trang: Địa chỉ: 1 Thái Nguyên, Phước Tân, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa

Giờ mở cửa: 04h30 - 11h00, 14h00 - 20h30 từ thứ 2 đến chủ nhật (thường đông khách lúc 17h00).

Nhà thờ đẹp hoành tráng với bố cục chắc khỏe được tạo thành từ những khối đá lập thể nhỏ vươn dần từ thấp lên cao. Đây là một công trình kiến rất ấn tượng và là niềm kiêu hãnh của những ai theo đạo Công giáo tại xứ biển Nha Trang.

Du khách nên đến tham quan vào thời điểm không có nắng, đặc biệt là ban đêm để cảm nhận rõ sự yên tĩnh, mát mẻ, bình yên nơi đây.

Du lịch Nha Trang: Những điểm vui chơi về đêm không thể bỏ qua - 1

Chợ đêm Nha Trang đầy sắc màu sẽ là điểm vui chơi hấp dẫn du khách.

Chợ đêm Nha Trang: Nếu muốn thưởng thức đặc sản và tham quan những gian hàng lưu niệm của người dân nơi đây thì chợ đêm Nha Trang chính là sự lựa chọn hợp lý cho buổi tối của mỗi du khách.

Chợ đêm nằm ngay cạnh trung tâm văn hoá số 46, đường Trần Phú và hoạt động từ 15h đến 23h hàng ngày. Chợ đêm buôn bán sầm uất, tấp nập như bức tranh tái hiện lại khung cảnh làng quê Việt Nam với hơn 100 gian hàng bày bán quà lưu niệm, thời trang và các sản vật biển xuất xứ từ các miền quê ở Nam Trung Bộ.

Chợ đêm cũng là nơi hội tụ văn hoá ẩm thực của Nha Trang với nhiều món ăn đặc sản phong phú như: Bánh canh chả cá, bún xèo chảo, bánh ướt Diên Khánh…

Câu mực đêm: Nếu đã đến với phố biển xinh xắn này, bạn nên thử trải nghiệm một lần đi câu mực đêm.

Du lịch Nha Trang: Những điểm vui chơi về đêm không thể bỏ qua - 2

Vừa câu mực, du khách còn được thưởng thực món mực tươi ngay trên tàu.

Khi màn đêm buông xuống cũng là thời điểm hoàn hảo cho du khách bắt đầu hành trình khám phá của mình. Du khách sẽ được tận hưởng cảm giác khác lạ khi đi theo những con tàu của ngư dân biển ra khơi, ánh đèn lung linh huyền ảo thu hút đàn mực tụ lại quanh tàu và cắn câu.

Điều thú vị nhất khi câu mực là bạn có thể ngồi quây quần bên những người thân của mình và thưởng thức ngon lành món mực nướng, mực hấp tươi ngay trên tàu. Những con mực tươi rói được hấp nóng hay nướng thơm phức, chấm cùng tương ớt, khó lòng cưỡng lại được.

Giá một tour đi câu mực đêm khoảng 500.000 đồng đối với người lớn và 250.000 đồng đối với trẻ em.

Tham quan nhà thờ chánh toà Kito vua: Đi dạo buổi tối trên đường Thái Nguyên, bạn sẽ thấy nhà thờ cao và đẹp lung linh ánh đèn màu nổi bật giữa trung tâm của thành phố.

Vào những dịp lễ Noel hay Tết dương lịch, nhà thờ Kito lộng lẫy, huyền ảo hơn bao giờ hết. Vẻ đẹp kiến trúc mang đậm chất phương Tây khiến nơi này trở thành một địa điểm độc đáo của thành phố Nha Trang.

Nơi đây là một điểm đến tuyệt vời để rất nhiều cặp đôi chụp ảnh cưới hay “check -in” sống ảo cùng bạn bè.

Altitude Rooftop Bar: Đây một quán bar ngoài trời nằm ở tầng 28 của khách sạn Sheraton Nha Trang. Thời gian hoạt động từ 16 - 23h hàng ngày.

View của bar rất đẹp, tầm nhìn rộng. Bạn có thể thỏa thích ngắm nhìn thành phố biển xinh đẹp, lung linh khi về đêm và thưởng thức các loại đồ uống đa dạng ở đây.

Ngoài ra, Altitude Rooftop Bar còn là không gian âm nhạc yêu thích đối với du khách thích sự sôi động. 

Rocky Club: Rocky Club là một trong những điểm náo nhiệt nhất nằm ngay trung tâm thành phố, tại số 75A Nguyễn Thị Minh Khai.

Không gian rộng lớn được thiết kế độc đáo với sức chứa tối đa lên đến hơn 500 khách.

Âm thanh, ánh sáng hiện đại cùng những bản nhạc sôi động được biểu diễn bởi các DJ chuyên nghiệp sẽ mang đến cho bạn những phút giây thăng hoa cùng bạn bè.

Sailing Club. Đây là một trong những khu nghỉ dưỡng phức hợp gồm khách sạn, quán bar với không gian đẹp và thoáng đãng.

Với những chiếc gối dài đặt ngay sát biển, bạn có thể vừa thoải mái ngả lưng vừa lắng nghe sóng biển rì rào.

Lunar Lounge: Lunar Lounge nằm trên tầng 4 của Nha Trang Center, đường Trần Phú. Nơi đây có không gian thoáng mát giúp du khách có hội trải nghiệm một Nha Trang về đêm hoa lệ.

Lunar Lounge cũng nổi tiếng với những món ăn Tây Ban Nha ngon nhất thành phố. Bạn sẽ được vừa tận hưởng ẩm thực vừa ngắm nhìn cảnh biển từ trên cao.

Ngoài ra, chương trình nhạc sống cùng những màn trình diễn múa lửa độc đáo của những cô gái Tây diễn ra hàng tuần cũng là điểm thu hút mọi du khách.

Nhạc nước tại Vinpearl Land: Đây là sân khấu nhạc nước hiện đại bậc nhất Việt Nam với sức chứa trên 5.000 chỗ ngồi.

Du lịch Nha Trang: Những điểm vui chơi về đêm không thể bỏ qua - 3

Nhạc nước đêm ở Vinpearl Nha Trang đẹp lung linh.

Những màn trình diễn nghệ thuật lung linh, đầy màu sắc là sự kết hợp độc đáo của âm thanh, ánh sáng, lửa và nước; được dàn dựng công phu để mang tới cho du khách những cảm xúc tuyệt vời.

Thời gian biểu diễn nhạc nước từ 19h - 19h25 và 20h - 20h25. Còn gì vui hơn khi cùng gia đình và bạn bè thưởng thức những màn trình diễn nhạc nước độc đáo này.

Ngoài ra, Vinpearl Land còn có nhiều hoạt động vui chơi giải trí khác cũng rất thú vị khác để du khách tha hồ khám phá.

PHẠM DUY (tổng hợp)

Bài liên quan
Hoa hậu Thuỳ Tiên trở thành Đại sứ Du lịch TP.HCM
Sở Du lịch TP.HCM vừa công bố Hoa hậu Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên là Đại sứ Du lịch TP.HCM 2024.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất