ĐT nữ Việt Nam khắc phục điểm yếu, chuẩn bị cho vòng loại thứ nhất Olympic 2024

PV/VOV.VN | 20/03/2023, 12:44

ĐT nữ Việt Nam đang tích cực tập luyện, khắc phục điểm yếu về thể lực để chuẩn bị cho vòng loại thứ nhất Olympic 2024.

Kết thúc chuyến tập huấn 01 tuần tại Cẩm Phả (Quảng Ninh), ĐT nữ Việt Nam đã quay về Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ Việt Nam vào chiều ngày 18/3. Các cầu thủ có 1 ngày nghỉ trước khi bắt nhịp vào giai đoạn tiếp theo của đợt tập trung.

Trên nền tảng thể lực chung đã được rèn luyện trước đó, trong một tuần tới, HLV Mai Đức Chung và các trợ lý sẽ thiết kế giáo án tập trung vào thể lực chuyên sâu với các bài tập về tốc độ, sức mạnh, pressing cường độ cao. Dù cường độ tập luyện tăng lên, nhưng trong ngày đầu tiên, hầu hết các cầu thủ đều theo kịp các yêu cầu của ban huấn luyện.

Cũng trong tuần này, ban huấn luyện sẽ bàn bạc và tính toán các yếu tố liên quan đến điều kiện thi đấu tại Nepal như thời tiết, múi giờ để lên kế hoạch điều chỉnh nhằm giúp các cầu thủ sớm làm quen với khung giờ thi đấu và chuẩn bị tốt thể trạng cho hai trận đấu sắp tới với chủ nhà Nepal vào ngày 5/4 và 8/4/2023 tại vòng loại thứ nhất Olympic 2024./.

Bài liên quan
HLV Mai Đức Chung xúc động nhận quà từ ĐT nữ Việt Nam trong buổi lễ tri ân
Tối 4/2, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã tổ chức lễ tri ân ông Mai Đức Chung - nguyên HLV trưởng ĐT nữ Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng yêu cầu khẩn trương tháo gỡ vướng mắc cho các công trình trọng điểm
Thủ tướng nhấn mạnh, khối lượng công việc triển khai năm 2024 là rất lớn, đòi hỏi các các bộ, ngành, địa phương cần tích cực, quyết liệt hơn nữa, tập trung tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc.
Mới nhất