Đội tuyển Việt Nam hòa kịch tính đối thủ hạng 8 thế giới

30/03/2024, 18:52

Đội tuyển futsal Việt Nam 3 lần dẫn trước nhưng chỉ giành được trận hòa 3-3 trước Maroc - đội bóng xếp hạng 8 thế giới.

ĐT Việt Nam 3-3 Maroc

Maroc đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng futsal thế giới. Ở trận ra quân, đội bóng châu Phi đánh bại Iran - đội tuyển mạnh nhất châu Á - với tỷ số 5-4. Trước đối thủ mạnh như vậy, đội tuyển Việt Nam thi đấu đầy quyết tâm và tạo nên màn trình diễn ấn tượng.

Các học trò của huấn luyện viên Diego Giustozzi 3 lần dẫn trước đối thủ. Từ Minh Quang, Phạm Đức Hòa và Chu Văn Tiến ghi bàn cho đội chủ nhà. 

Hai đội bóng tạo nên thế trận hấp dẫn. Khán giả được chứng kiến những pha bóng đáp trả qua lại ở nhịp độ cao. Thủ môn Hồ Văn Ý nhiều lần trổ tài cứu thua cho đội tuyển Việt Nam. Ở chiều ngược lại, các cầu thủ chủ nhà cũng bỏ lỡ không ít cơ hội.

Đội tuyển Việt Nam (áo trắng) hòa Maroc 3-3.

Đội tuyển Việt Nam (áo trắng) hòa Maroc 3-3.

Phải đến cuối trận đấu, Maroc mới gỡ hòa trong tình huống cố định. Pha phạm lỗi thiếu bình tĩnh của Châu Đoàn Phát tạo cơ hội cho đối thủ. Maroc khi đó sử dụng đội hình power-play (bỏ thủ môn, cả 5 cầu thủ đều tấn công) và có lợi thế về quân số khi dàn xếp đá phạt.

Đội tuyển Việt Nam cũng chơi power play trong ít phút cuối trận. Các học trò của HLV Giustozzi cho thấy rõ sự tiến bộ ở khả năng cầm bóng phối hợp tấn công dù ở thời điểm cuối của trận đấu. Dù vậy, những pha dứt điểm của Minh Quang vẫn bị hậu vệ đối thủ chặn lại. Đội tuyển Việt Nam hòa 3-3 với Maroc.

Minh Anh

Bài liên quan
VFF dự kiến thời điểm công bố HLV trưởng tuyển Việt Nam
Tổng thư ký VFF Dương Nghiệp Khôi cho biết liên đoàn có thể công bố danh tính HLV trưởng tuyển Việt Nam đầu tháng 5 tới.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng yêu cầu đẩy nhanh tiến độ Dự án cao tốc Bắc - Nam phía Đông
Chiều 29/4, tiếp tục chương trình công tác, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính cùng lãnh đạo các Bộ ngành, địa phương nơi có dự án đi qua đã đi kiểm tra các dự án thành phần thuộc Dự án xây dựng công trình đường bộ cao tốc Bắc - Nam phía Đông  giai đoạn 2021 - 2025.
  • Những điểm lý tưởng ngắm pháo hoa tối 30/4 ở TP.HCM
    Công viên bờ sông Sài Gòn, Bến Bạch Đằng, các quán cà phê ở tòa nhà cao nhất Việt Nam là địa điểm lý tưởng “bắt trọn” khoảnh khắc pháo hoa rực sáng tối 30/4.
  • Lượng khách đi máy bay qua Nội Bài và Tân Sơn Nhất bất ngờ giảm mạnh
    Thống kê của ngành hàng không cho thấy, sau 2 ngày đầu của kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5, lượng hành khách đi, đến Cảng Hàng không Quốc tế Nội Bài và Tân Sơn Nhất đã giảm tương đối nhiều, nhất là lượng khách đi các tuyến nội địa.
  • Thiêng liêng hành trình ra Trường Sa ngày Giải phóng
    Chào mừng 49 năm ngày Giải phóng hoàn toàn Trường Sa (29/4/1975 – 29/4/2024), sáng nay, đoàn công tác số 14 trên tàu Kiểm Ngư 491/CĐKN 4 - Vùng 4 Hải Quân do Đại tá Cao Văn Sơn, Phó Chủ nhiệm Hậu cần Quân chủng Hải Quân làm trưởng đoàn đã khởi hành đi thăm động viên quân và dân huyện đảo Trường Sa, nhà giàn DK-1.
Mới nhất