Đội tuyển Việt Nam đón tin vui từ Bùi Tiến Dũng

06/12/2022, 21:21

Đội tuyển Việt Nam đón tin vui về lực lượng trong buổi tập chiều nay (6/12).

Trung vệ Bùi Tiến Dũng bình phục chấn thương hoàn toàn và trở lại tập luyện bình thường trong buổi tập chiều nay. Cầu thủ này bị đau và không thể tham gia với đồng đội trong 4 ngày tập gần nhất của đội tuyển Việt Nam.

Đội tuyển Việt Nam vẫn tập luyện dưới sự chỉ đạo của trợ lý HLV Lee Young-jin hôm nay. HLV Park Hang Seo ngày mai (7/12) mới quay trở lại sau 2 ngày vắng mặt. Vị HLV trưởng của đội tuyển Việt Nam vừa trở về Hàn Quốc để nhận huân chương vì sự nghiệp ngoại giao.

Đội tuyển Việt Nam đón tin vui từ Bùi Tiến Dũng - 1

Bùi Tiến Dũng trở lại tập luyện.

HLV Park Hang Seo không trực tiếp có mặt trên sân, nhưng các thành viên đội tuyển đều có tính chuyên nghiệp cao nên kế hoạch hoạt động của vẫn được đảm bảo bình thường. Các cầu thủ vẫn giữ tinh thần tập trung, nỗ lực cao nhất trong từng buổi tập để có suất tham dự AFF Cup 2022.

Đội tuyển Việt Nam hiện đang tập huấn tại Bà Rịa - Vũng Tàu. Chuyến tập huấn này được ban huấn luyện và LĐBĐ Việt Nam tính toán nhằm giúp các cầu thủ thay đổi không khí, lấy lại sự hứng khởi và có sự tập trung trong giai đoạn chuẩn bị cho AFF Cup 2022 khi không thể thực hiện kế hoạch tập huấn nước ngoài như lịch trình ban đầu.

Đến ngày 10/12, thầy trò HLV Park Hang Seo trở lại Hà Nội. Ngày 14/12, đội tuyển Việt Nam thi đấu giao hữu với Philippines trên sân vận động Hàng Đẫy. Đây là trận đấu tập dượt cuối cùng của Đỗ Hùng Dũng và đồng đội trước khi bước vào AFF Cup 2022.

Hiện tại, đội tuyển Việt Nam vẫn chưa có đủ lực lượng do Nguyễn Quang Hải chưa trở về hội quân. Tiền vệ sinh năm 1997 vẫn đang tập huấn cùng Pau FC. Đội bóng Pháp cho phép Quang Hải tham dự AFF Cup 2022 nhưng theo đúng quy định của Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA), Pau FC chỉ để cầu thủ này trở về đội tuyển quốc gia trước trận đầu tiên 5 ngày.

Ngoài ra, đội tuyển Việt Nam cũng chia tay 2 thành viên là Nguyễn Trọng Hoàng và Lương Duy Cương. Trọng Hoàng từ giã đội tuyển quốc gia sau trận đấu với Dortmund trong khi Duy Cương bị loại vì lý do chuyên môn.

Ngọc Anh
Bài liên quan
Thắng chật vật Trung Quốc, HLV tuyển futsal Việt Nam thừa nhận điểm yếu
Huấn luyện viên Diego Giustozzi chỉ ra điểm yếu của đội tuyển Việt Nam sau 2 trận đấu đầu tiên tại Futsal Asian Cup 2024.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Cận cảnh cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo trước ngày thông xe
VOVLIVE - 7h ngày 26/4, cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo qua các tỉnh Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận sẽ thông xe để phục vụ nhu cầu đi lại trong dịp nghỉ lễ.
Mới nhất