Đối thủ tiếp theo của MU ở Ngoại hạng Anh sa thải huấn luyện viên

Yến Hoàng/VOV.VN | 07/02/2023, 10:51

Leeds Utd – đối thủ của MU ở trận đấu bù vòng 8 Ngoại hạng Anh 2022/2023 sa thải HLV Jesse Marsch vì thành tích nghèo nàn của đội bóng.

Leeds Utd thi đấu không tốt ở mùa giải 2022/2023. Ở vòng đấu 22 Ngoại hạng Anh 2022/2023, đội bóng này đã thua 0-1 trước Nottingham Forest. Trận thua Nottingham Forest khiến họ đứng vị trí 17 trên bảng xếp hạng.

Ngay sau trận thua Nottingham Forest, Ban lãnh đạo Leeds Utd đã quyết định sa thải HLV Jesse Marsch. Thông báo của Leeds Utd nêu rõ: “Leeds Utd có thể xác nhận rằng, HLV Jesse Marsch đã được miễn nhiệm.

Rene Maric, Cameron Toshack và Pierre Barrieu cũng sẽ rời câu lạc bộ. Chúng tôi xin cảm ơn Jesse Marsch và các trợ lý của ông ấy vì những nỗ lực của họ và chúc tất cả những điều tốt đẹp trong tương lai”.

HLV Jesse Marsch dẫn dắt Leeds Utd từ tháng 2/2022. Trước khi bị sa thải, HLV Jesse Marsch có 37 trận cầm quân, tỉ lệ thắng chỉ là 29,7%. Do đó, nhà cầm quân người Mỹ đã bị sa thải.

Leeds Utd sa thải HLV Jesse Marsch ngay trước trận đá bù vòng 8 Ngoại hạng Anh với MU. Hiện tại, Quỷ đỏ đang có phong độ rất cao nên cơ hội để Leeds Utd có điểm trên sân Old Trafford là rất khó./.

Bài liên quan
Tranh nhau đá phạt đền, cầu thủ Chelsea xô xát trên sân
Noni Madueke và Nicolas Jackson xô xát khi tranh nhau thực hiện phạt đền trong chiến thắng 6-0 của Chelsea trước Everton ở vòng 33 Premier League, rạng sáng 16/4.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín
Chiều 19/4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín nhân “Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam” năm 2024.
Mới nhất