Đội bóng của HLV Phạm Minh Giang thua đậm tại Giải Futsal HDBank VĐQG 2023

PV/VOV.VN | 20/03/2023, 17:18

HLV Phạm Minh Giang và các học trò ở CLB Cao Bằng đã nhận thất bại 0-4 trước Sahako ở trận ra quân tại Giải Futsal HDBank Vô Địch Quốc Gia 2023 diễn ra chiều 20/3.

Chiều nay (20/3), Giải Futsal HDBank Vô Địch Quốc Gia 2023 tiếp tục diễn ra các trận đấu tiếp theo của vòng 1. Trận đấu sớm nhất trong ngày thi đấu hôm nay là cuộc so tài của Sahako với Cao Bằng tại nhà thi đấu CLB futsal Q8 - TP.HCM.

Ở trận đấu này, CLB Cao Bằng được dẫn dắt bởi cựu huấn luyện viên ĐT Futsal Việt Nam - Phạm Minh Giang bị đánh giá thấp hơn, nhưng đội bóng này đã nhập cuộc tốt, thi đấu ngang ngửa với Sahako.

Trong suốt hiệp 1 của trận đấu, Cao Bằng đã gây ra nhiều khó khăn cho Sahako, nhưng đoàn quân của HLV Phạm Minh Giang lại không thể ghi được bàn vào lưới đối thủ. Hiệp 1 khép lại với tỉ số hòa 0-0.

Bước vào hiệp 2, trận đấu diễn ra với kịch bản không khác nhiều so với hiệp 1. Bước ngoặt của trận đấu đến ở phút 25, khi Ngọc Sơn ghi bàn mở tỉ số cho Sahako. Đúng 1 phút sau, Quang Toàn đã nâng tỉ số lên thành 2-0.

Sau khi bị dẫn trước 2 bàn, Cao Bằng chủ động dâng cao đội hình để tìm kiếm bàn gỡ, nhưng trước một Sahako chơi lì lợm, đội bóng của HLV Phạm Minh Giang đã không thể tìm kiếm được bàn thắng danh dự. Không những vậy, khi chuyển sang đá power-play, Cao Bằng đã nhận thêm 2 bàn thua nữa, qua đó nhận thất bại chung cuộc với tỉ số 0-4./.

Bài liên quan
Dông lốc tiếp tục làm hư hại hàng nghìn ngôi nhà tại Cao Bằng và Bắc Kạn
Đêm 20 và rạng sáng 21/4, trên địa bàn các tỉnh Cao Bằng và Bắc Kạn tiếp tục xảy ra dông lốc gây ảnh hưởng, thiệt hại nặng nề về nhà ở và hoa màu của nhân dân cũng như các công trình trường học, trạm y tế. Đây là đợt dông lốc thứ tư tại khu vực này trong vòng vài tuần qua.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Sắp xếp đơn vị hành chính, Hà Nội giải quyết tên gọi và thủ tục cho dân thế nào?
Lộ trình thực hiện bố trí, sắp xếp để giảm số lượng cán bộ chuyên trách cấp xã bảo đảm hoàn thành chậm nhất trong vòng 5 năm kể từ ngày Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ (UBTV) Quốc hội về việc sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã, cấp huyện giai đoạn 2023-2025 của thành phố Hà Nội có hiệu lực thi hành.
Mới nhất