Địa điểm du lịch Đà Lạt: 10 homestay siêu đẹp, giá rẻ

28/03/2023, 13:20

Homestay là hình thức lưu trú phổ biến và được yêu thích ở Đà Lạt vì thường có không gian lãng mạn, cùng tham khảo 10 địa điểm siêu đẹp, giá rẻ dưới đây.

1. Nhà Bống Homestay

Toạ lạc tại số 164/39 Nguyễn Trung Trực, phường 4, Nhà Bống Đà Lạt là một homestay được nhiều du khách lựa chọn. Homestay Nhà Bống có nhiều dạng phòng khác nhau cho khách lựa chọn bao gồm: nhà nguyên căn 4 phòng (3 phòng đơn, 1 phòng đôi) thích hợp cho gia đình và nhóm bạn 10 người, với phòng khách và bếp rộng rãi. Ngoài ra Nhà Bống còn có 3 phòng lẻ dành cho 2 đến 4 khách/phòng.

Địa điểm du lịch Đà Lạt: 10 homestay siêu đẹp, giá rẻ - 1

Ảnh: Nhà Bống Đà Lạt

Nhà Bống còn hút khách bởi khu vực sân thượng thoáng mát với view thung lũng và nhà lồng rực rỡ, thích hợp cho du khách tổ chức tiệc tùng. Giá phòng tại đây chỉ từ 350.000 đồng/đêm.

2. Homestay Fairy Town

Địa điểm du lịch Đà Lạt: 10 homestay siêu đẹp, giá rẻ - 2

Ảnh: Didaudalat

Tọa lạc tại 29B Mạc Đĩnh Chi, Fairy Town như một xứ sở thần tiên trong cổ tích với vẻ đẹp ngọt ngào.

Fairy Town có 9 loại phòng được trang trí theo 9 chủ đề khác nhau cho du khách lựa chọn. Ý tưởng thiết kế và khung cảnh đều được lấy từ trong những câu chuyện cổ tích, tạo nên vẻ đẹp bắt mắt, gần gũi, khiến du khách như được quay về với tuổi thơ. Giá phòng tại đây chỉ từ 400.000 đồng/đêm.

3. Dalat Lavita

Địa điểm du lịch Đà Lạt: 10 homestay siêu đẹp, giá rẻ - 3

Ảnh: Dalat Lavita Hostel

Dalat Lavita là một trong những homestay giá rẻ ở Đà Lạt. Căn nhà tối giản nhưng vẫn mang một chất riêng.

Dalat Lavita có 2 loại phòng: phòng dorm và phòng riêng. Trong đó, phòng dorm được ngăn cách bằng các vách gỗ vừa gần gũi với thiên nhiên vừa rất riêng tư. Còn phòng riêng ở Lavita tối giản hết mức với rèm và tường màu trắng sáng cùng nội thất giường, bàn ghế bằng gỗ. Dalat Lavita có giá từ 400.000 đồng/đêm.

4. Thung Lũng Mây Homestay

Địa điểm du lịch Đà Lạt: 10 homestay siêu đẹp, giá rẻ - 4

Ảnh: Agotourist

Thung Lũng Mây Homestay cách chợ Đà Lạt khoảng 3km. Tại đây, du khách có thể ngắm nhìn thung lũng mây bay lững lờ khuất sau đồi núi.

Thung Lũng Mây có khuôn viên rộng rãi, trồng nhiều cây xanh. Hầu hết các phòng nghỉ đều có view hướng ra vườn rất thơ mộng. Một điểm nhấn khác tại Thung Lũng Mây là những căn phòng bong bóng nhà kính. Mỗi phòng tại Thung Lũng Mây có giá từ 350.000 đồng/đêm

5. Lengkeng Homestay Đà Lạt

Địa điểm du lịch Đà Lạt: 10 homestay siêu đẹp, giá rẻ - 5

Ảnh: Lengkenghomestay

Nằm giữa thung lũng mộng mơ, Lengkeng Homestay Đà Lạt là nơi du khách có thể vươn xa tầm mắt để đón ánh nắng cùng làn gió mát lành của Đà Lạt.

Không gian thiên nhiên và ngoại thất cực đẹp, thoáng đãng là điểm mạnh của LengKeng mà hiếm nơi nào sánh được. Xung quanh Lengkeng Homestay là một thung lũng với những cánh rừng xanh mát.

Lengkeng Homestay Đà Lạt có giá phòng từ 400.000 đồng/đêm.

6. Dalat Lacasa III Homestay

Địa điểm du lịch Đà Lạt: 10 homestay siêu đẹp, giá rẻ - 6

Ảnh: Traveloka

Lacasa III gây ấn tượng với ngôi nhà trắng muốt có những ô cửa xanh rất dễ thương. Phía sau cánh cửa là một không gian riêng ấm cúng. Mỗi phòng ở Lacasa có phong cách khác nhau nhưng đều khá vintage với sàn gạch bông và vật dụng gỗ. Đặc biệt, phòng dorm ở đây có giá chưa tới 150.000 đồng người/ đêm.

7. Moonrise Garden Đà Lạt

Địa điểm du lịch Đà Lạt: 10 homestay siêu đẹp, giá rẻ - 7

Ảnh: Moonrise Garden Dalat

Nằm trên đường Đặng Thái Thân, Moonrise Garden là sự kết hợp hoàn hảo giữa homestay và quán cà phê. Moonrise Garden Đà Lạt mang phong cách đơn giản nhưng lại vô cùng ấm áp. Mỗi góc của Moonrise Garden đều là những góc dành cho những ai yêu thích chụp hình.

Bên ngoài của homestay là khoảng không gian xanh mát của cây cối và khu vực sân rộng thích hợp để tổ chức tiệc nướng. Giá phòng tại đây từ 400.000 đồng/phòng/ 2 người.

8. Bình Yên House Homestay

Địa điểm du lịch Đà Lạt: 10 homestay siêu đẹp, giá rẻ - 8

Ảnh: Agotourist

Có địa chỉ tại tổ 7, thôn Đa Lộc, xã Xuân Thọ, TP Đà Lạt, Bình Yên House Homestay mang đến bầu không khí bình yên và trải nghiệm săn mây cho du khách. Bình Yên House được bình chọn là một trong 30 căn homestay Đà Lạt có view đẹp nhất.

Giá phòng tại Bình Yên House Homestay từ 400.000 đồng/đêm.

9. Thời Gian House Homestay

Địa điểm du lịch Đà Lạt: 10 homestay siêu đẹp, giá rẻ - 9

Ảnh: Agotourist

Thời gian House là một homestay mang phong cách hiện đại, tiện nghi nhưng không kém phần độc đáo. Thời gian House có 8 phòng nghỉ, trong đó 4 phòng đôi và 4 phòng đơn. Mỗi phòng đều được trang trí với tông màu riêng đem đến sự mới lạ và bắt mắt.

Mỗi phòng đơn tại Thời Gian House có giá từ 250.000 - 300.000 đồng/đêm. Trong khi đó, phòng đôi từ 400.000 - 450.000 đồng/đêm.

10. Yên's House Homestay

Địa điểm du lịch Đà Lạt: 10 homestay siêu đẹp, giá rẻ - 10

Ảnh: Agotourist

Nằm trên một khu đồi cao nên Yên's House Homestay được tách biệt khỏi sự ồn ào và đông đúc của phố thị. Nhờ đó, du khách sẽ có cảm giác được hòa mình vào thiên nhiên bên vườn cây xanh hay những căn nhà gỗ mộc mạc.

Yên’s House homestay Đà Lạt có 4 loại phòng, bao gồm: Phòng cho 2 người, phòng cho 3 người, phòng cho 4 người và phòng ngủ tập thể với sức chứa 6 người. Giá phòng tại đây chỉ từ 350.000 dồng/đêm.

Bằng Lăng(tổng hợp)

Bài liên quan
Chủ tịch nước xúc động gặp lại các gia đình Nhật Bản giúp đỡ thanh niên Việt Nam
Chủ tịch nước ân cần thăm hỏi từng thành viên trong các gia đình homestay trước đây; vui mừng vì các gia đình đều có ấn tượng tốt đẹp và tích cực ủng hộ chương trình giao lưu thanh niên hai nước.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng chủ trì Phiên họp lần thứ 8 của Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số
Sáng 24/4, Thủ tướng Phạm Minh Chính, Chủ tịch Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số chủ trì Phiên họp lần thứ 8 của Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số (Ủy ban). Cùng dự có các thành viên Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số lãnh đạo các ban, bộ, ngành, cơ quan Trung ương, địa  phương và các tập đoàn về công nghệ thông tin.
Mới nhất