Đạt nhiều chứng nhận quốc tế, Yến sào Thiên Triều tiếp tục “xuất ngoại”

28/08/2024, 15:33

VOVLIVE - 7 năm qua, thương hiệu Yến Sào Thiên Triều đã xuất khẩu sang 8 quốc gia. Ngoài chứng nhận HALAL tại các quốc gia hồi giáo, sản phẩm nước yến sào Thiên Triều đã được cấp nhiều giấy chứng nhận quốc tế như HACCP, FDA.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ Sức Khoẻ Vàng là một trong những doanh nghiệp hàng đầu về sản xuất, phân phối và xuất khẩu các sản phẩm chất lượng cao trong lĩnh vực yến sào tại Việt Nam. Công ty được thành lập từ 2017 với mục tiêu đem đến cho người tiêu dùng sản phẩm yến sào chất lượng, bổ dưỡng. Đến nay, hệ thống chi nhánh và đại lý của công ty Sức Khỏe Vàng đã phát triển rộng khắp và trải dài trên toàn bộ lãnh thổ Việt Nam và 8 quốc gia trên thế giới. Hiện công ty đã có văn phòng đại diện đặt tại Dubai, Hoa Kỳ và Thái Lan.

Một số dòng sản phẩm nước yến sào của công ty Sức Khoẻ Vàng.

Công ty có 2 nhà máy sản xuất tọa lạc huyệnHóc Môn và Củ Chi, TP.HCM. Công ty có vùng nguyên liệu được bao tiêu chủ yếu ở Phú Yên, một phần tại Ninh Thuận và Khánh Hoà. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền khép kín, tự động, hiện đại và được kiểm nghiệm nghiêm ngặt sau khi sản xuất. Toàn bộ sản phẩm yến sào của công ty Sức Khỏe Vàng đều được cấp giấy chứng nhận quốc tế như FDA, HALAL, HACCP, cũng như nhiều chứng chỉ đạt chuẩn tại Việt Nam, nhằm đảm bảo chất lượng và an toàn thực phẩm cho khách hàng.

Theo đó, để đạt chứng nhận của FDA Hoa Kỳ, nhà sản xuất phải thực hiện những quy định rất khắt khe. FDA Hoa Kỳ bắt buộc nhà sản xuất phải chứng minh tính an toàn, hiệu quả của thực phẩm trước khi sản phẩm tiếp cận thị trường và giám sát sản phẩm sau khi được bán ra. Để đáp ứng chức năng giám sát này, FDA Hoa Kỳ có website cung cấp đầy đủ các thông tin về sản phẩm, nhà sản xuất và cập nhật liên tục danh sách thực phẩm bị cảnh báo, thu hồi trên thị trường đến người dùng. Với việc đáp ứng đầy đủ các tiểu chuẩn của FDA, sản phẩm nước yến sào Thiên Triều đã có mặt tại thị trường Hoà Kỳ.

Sản phẩm nước yến sào Thiên Triều được cộng đồng người gốc Á tin dùng tại Hoa Kỳ.

Nước yến sào Thiên Triều cũng đã đạt chứng nhận HALAL, đây là chương trình đánh giá theo chuẩn mực quốc tế cho sản phẩm, dịch vụ có trách nhiệm, xác nhận rằng sản phẩm không có các chất cấm theo yêu cầu Shari’ah Islamiah (luật Hồi giáo) và đáp ứng yêu cầu về vệ sinh thực phẩm trong quá trình sản xuất.

Dây chuyền sản xuất nước yến sào Thiên Triều tại nhà máy 2 của công ty (xã Tân Thanh Tây, huyện Củ Chi, TP.HCM).

Ngày 19/6/2024 tại nhà máy 2 (xã Tân Thạnh Tây, huyện Củ Chi, TP.HCM), lãnh đạo công ty Sức Khoẻ Vàng đã có buổi lễ kí kết với một đối tác đến từ Nhật Bản. Theo hợp đồng kí kết, đối tác sẽ phân phối sản phẩm nước yến sào Thiên Triều tại các thị trường Nhật, Hoa Kỳ và một số nước ở khu vực Châu Phi. Để vào được các thị trường đặc biệt khó tính như Hoa Kỳ hay Nhật, nước yến sào Thiên Triều phải đáp ứng được nhiều tiêu chuẩn chất lượng khắc khe. Trước buổi lễ kí kết, nhiều đối tác trong và ngoài nước đã có buổi khảo sát, tham gia dây chuyền sản xuất tại nhà máy 2 của công ty. Đối tác đến từ Nhật Bản - CEO Singo Roan cho biết: “Tôi đang có phương án đưa sản phẩm yến sào Thiên Triều vào hệ thống siêu thị Costco tại Hoa Kỳ. Nói đến Costco thì các bạn cũng đã biết rồi, đây là một chuỗi siêu thị lớn nhất nhì tại Hoà Kỳ, chìa khoá đang nằm trong tay tôi, tiêu chuẩn chất lượng của yến sào Thiên Triều đã ổn định rồi, vấn đề lúc này là thêm kênh tiêu thụ…”

Bà Nguyễn Thị Mai, TGĐ công ty Sức Khoẻ Vàng kí kết hợp đồng với đối tác đến từ Nhật Bản - CEO Singo Roan.

Từ những chương trình kí kết hợp tác, sắp tới sản phẩm nước yến sào Thiên Triều sẽ tiếp tục mở rộng thị phần tiêu thụ tại nhiều thị trường khó tính, khẳng định niềm tin chất lượng đến từ thương hiệu nước yến sào Thiên Triều. Ngoài xuất khẩu vào các thị trường quốc tế, hiện sản xuất nước yến sào Thiên Triều cũng đang được phân phối toàn quốc và được người tiêu dùng trong nước tin dùng, đón nhận.

Sản phẩm nước yến sào Thiên Triều là quà tặng tại các sự kiện lớn vừa diễn ra như: Liên hoan Phát thanh toàn quốc lần thứ 16, bế mạc giải Futsal HDBank Vô địch Quốc gia 2024.

Trên hành trình phát triển, yến sào Thiên Triều cam kết mang đến sản phẩm chất lượng, an toàn cho sức khoẻ người tiêu dùng. Bà Nguyễn Thị Mai, TGĐ Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ Sức Khoẻ Vàng cho biết, trong thời gian tới, ngoài việc đẩy mạnh xuất khẩu sang các thị trường khó tính, doanh nghiệp sẽ tập trung phát triển mở rộng thị trường nội địa với mong muốn người Việt sẽ được dùng những sản phẩm yến sào với tiêu chuẩn quốc tế, có giá bán phù hợp.“Sự khác biệt tạo nên niềm tin của sản phẩm nước yến sào Thiên Triều tại thị trường nội địa là chúng tôi công khai thành phần dinh dưỡng trên bao bì. Khi mua nước yến sào, người tiêu dùng luôn nghĩ chọn loại % yến cao sẽ tốt, nhưng % yến phải đi kèm với các chất dinh dưỡng được kiểm định và niêm yết trên bao bì sản phẩm thì đó mới là yến thật”... Bà Mai cho biết thêm.

Bài liên quan
Đọc tiếp

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Sao kê của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc - "giấy chứng nhận" lòng tốt của nhân dân
Việc Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam sao kê danh sách những người đã chuyển khoản ủng hộ vùng bão lụt làm gia tăng niềm tin của công chúng. Đây như "giấy chứng nhận" cho lòng tốt của nhân dân cả nước hướng tới đồng bào chịu ảnh hưởng nặng nề của cơn bão số 3.
Mới nhất