Đại tướng Võ Nguyên Giáp - Tổng tập hồi ký (Phần 1)

01/12/2023, 10:08

VOVLIVE - “Tổng tập hồi ký Đại tướng Võ Nguyên Giáp” là cuốn sách ghi lại những sự kiện, tư liệu lịch sử với tư cách của một người trong cuộc, dưới góc nhìn và những chiêm nghiệm của Đại tướng Võ Nguyên Giáp - người anh cả của Quân đội nhân dân Việt Nam anh hùng, một trong những học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Những năm tháng gian khổ mà hào hùng ấy đã được Đại tướng ghi chép lại một cách chân thực và sống động trong những cuốn hồi ký của mình.

Bài liên quan
Đại tướng Võ Nguyên Giáp trong trái tim người lính và đồng bào Tây Bắc
Với mỗi cán bộ, chiến sĩ và người dân Tây Bắc, hình ảnh Đại tướng Võ Nguyên Giáp luôn sống mãi. Đó không chỉ là câu chuyện về vị Tổng tư lệnh kiệt xuất gắn với chiến thắng "lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu", mà còn là những khoảnh khắc gần gũi, sự quan tâm, yêu thương mà Đại tướng dành cho đồng bào nơi đây.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Hợp luyện toàn bộ khối diễu binh, diễu hành kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ
Sáng 28/4, tại sân vận động tỉnh Điện Biên, toàn bộ 51 khối tham gia diễu binh, diễu hành trong lễ Kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ đã tiến hành hợp luyện lần đầu tiên. Thượng tướng Nguyễn Tân Cương, Ủy viên Trung ương Đảng, Ủy viên Thường vụ Quân ủy Trung ương, Tổng Tham mưu trưởng Quân đội nhân dân Việt Nam, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng chủ trì buổi hợp luyện.
Mới nhất