Đài Tiếng nói Việt Nam và Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) ký thỏa thuận hợp tác

Đào Hà Phương | 02/07/2024, 09:41

VOVLIVE - Ngày 1/7/2024, tại Trung tâm Phát thanh Quốc gia (58 Quán Sứ, Hà Nội), Đài Tiếng nói Việt Nam và Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) đã ký Thỏa thuận hợp tác phối hợp tuyên truyền giai đoạn 2024-2028.

Dự lễ ký có Ủy viên Trung ương Đảng, Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam Đỗ Tiến Sỹ; ông Phạm Như Ánh - Thành viên HĐQT, Tổng Giám đốc Ngân hàng TMCP Quân đội (MB). Cùng dự còn có các Phó Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam, đại diện lãnh đạo các Ban, đơn vị của Đài; Phó Tổng Giám đốc và các thành viên trong Ban điều hành Ngân hàng TMCP Quân đội (MB).

Thỏa thuận hợp tác phối hợp tuyên truyền giữa Đài Tiếng nói Việt Nam và Ngân hàng MB giai đoạn 2024 - 2028 sẽ là căn cứ để hai bên đẩy mạnh phối hợp triển khai công tác thông tin tuyên truyền và hoạt động xã hội một cách thường xuyên, liên tục và hiệu quả.

Theo đó, Đài Tiếng nói Việt Nam sẽ tăng cường đưa tin một cách trung thực, khách quan về các hoạt động của Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) trên các phương tiện truyền thông của VOV. Qua đó góp phần tăng cường sự minh bạch thông tin và vai trò giám sát của xã hội đối với doanh nghiệp.

Song song với đó, hai bên sẽ đẩy mạnh việc hợp tác truyền thông trong những sự kiện lớn của đất nước, của Đài TNVN và của Ngân hàng MB trong thời gian tới. Từ đó góp phần xây dựng được những sự kiện lớn có ý nghĩa xã hội và mang lại hiệu quả truyền thông cao.

dsc_8388.png
Các đại biểu tham dự Lễ ký Thỏa thuận hợp tác phối hợp tuyên truyền giữa VOV và MB giai đoạn 2024 - 2028 chụp ảnh lưu niệm.

Sau khi bản Thỏa thuận hợp tác phối hợp tuyên truyền giữa Đài Tiếng nói Việt Nam và Ngân hàng TMCP Quân đội được ký kết, các đơn vị trực thuộc có liên quan của hai bên sẽ xây dựng những chương trình hành động cụ thể để tạo ra điểm nhấn hợp tác hiệu quả và sinh động hơn so với những giai đoạn trước, đặc biệt là thông qua những sản phẩm báo chí mang đậm chất sự kiện và nổi bật.

Bài liên quan
Đọc tiếp

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Chính phủ chính thức ban hành quy định mức lương cơ sở mới
Chính phủ ban hành Nghị định 73/2024/NĐ-CP ngày 30/6/2024 quy định mức lương cơ sở và chế độ tiền thưởng đối với cán bộ, công chức, viên chức và lực lượng vũ trang. Theo đó, từ ngày 1/7/2024, mức lương cơ sở là 2,34 triệu đồng/tháng thay cho mức 1,8 triệu đồng/tháng như hiện tại.
Mới nhất