Công ty chủ quản bác tin đồn Hoa hậu Thiên Ân bị cấm thi vì nghỉ học quá nhiều

28/12/2023, 18:52

Công ty chủ quản của Hoa hậu Thiên Ân đã lên tiếng phủ nhận tin đồn người đẹp này nghỉ học quá nhiều nên bị cấm thi 2 học kỳ tại Trường Đại học Greenwich Việt Nam.

Chiều 28/12, trang fanpage của Sen Vàng - đơn vị chủ quản Hoa hậuThiên Ân - phát đi thông báo bác bỏ tin đồn người đẹp này bị cấm thi tại trường đại học Greenwich Việt Nam vì nghỉ học quá nhiều.

Thông báo nêu rõ: "Hiện nay, thông tin về quá trình học tập của Hoa hậu Đoàn Thiên Ân tại Trường Đại học Greenwich đang được lan truyền trên các trang mạng xã hội, báo chí, chúng tôi xin phép được xác nhận: Đây là thông tin sai sự thật và vô căn cứ, quý khán giả vui lòng chọn lọc và tránh khiến thông tin trở nên sai lệch hơn.

Hoa hậu Đoàn Thiên Ân đã hoàn thành chương trình học tại Đại học Công nghiệp hệ cao đẳng và dự kiến sẽ tốt nghiệp vào tháng 3/2024.

Với tinh thần học hỏi, Hoa hậu Đoàn Thiên Ân đã tiếp tục chương trình học tập hệ đại học sau khi đạt được học bổng tại Trường Đại học Greenwich. Chúng tôi vô cùng khuyến khích tinh thần của Thiên Ân khi bạn vẫn mong muốn được trau dồi thêm kiến thức, nỗ lực cải thiện bản thân với một chương trình học thứ 2. Thiên Ân vẫn đang trong quá trình hoàn thành chương trình học và các kỳ thi theo như lộ trình của nhà trường yêu cầu".

Hoa hậu Đoàn Thiên Ân.

Hoa hậu Đoàn Thiên Ân.

Đơn vị này cũng nhấn mạnh: "Lộ trình học tại Trường Đại học Greenwich của Đoàn Thiên Ân được xác định sẽ kéo dài hơn các sinh viên tiêu chuẩn của trường sau khi nhà trường và công ty đã thảo luận và thống nhất hỗ trợ sắp xếp lại lộ trình các môn học một cách thích hợp nhất để cân bằng giữa thời gian học tập và các hoạt động phát triển sự nghiệp của Hoa hậu Đoàn Thiên Ân".

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện tin đồn Hoa hậu Đoàn Thiên Ân nằm trong danh sách sinh viên không đủ điều kiện thi học kỳ năm 2023 tại Trường Đại học Greenwich Việt Nam vì nghỉ 37 buổi, tỉ lệ nghỉ học đến 53%.

Cơ quan chủ quản phủ nhận tin đồn Thiên Ân bị cấm thi vì nghỉ học quá nhiều.

Cơ quan chủ quản phủ nhận tin đồn Thiên Ân bị cấm thi vì nghỉ học quá nhiều.

Trả lời trên Báo Tuổi trẻ, ông Nguyễn Nhựt Tân - Giám đốc Greenwich Việt Nam - xác nhận Đoàn Thiên Ân hiện là sinh viên năm thứ nhất, khóa tuyển sinh 2023, mới đang học ở giai đoạn dự bị tiếng Anh tại Greenwich Việt Nam, chưa vào chuyên ngành.

Tuy nhiên, ông Tân cho hay, tiếng Anh của Đoàn Thiên Ân rất khá nên không cần học lại từ đầu. Theo đó, thông tin người đẹp này bị cấm thi vì nghỉ học quá nhiều là không đúng sự thật.

Đoàn Thiên Ân sinh năm 2000 tại Long An, đăng quang Hoa hậu Hòa bình Việt Nam năm 2022. Người đẹp này cũng đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2022 (Miss Grand International) và lọt vào top 20 chung cuộc.

An Nguyên

Bài liên quan
Á hậu Phương Nhi nêu lý do 'ở ẩn', gián tiếp phủ nhận loạt tin đồn gần đây
Sau thời gian im hơi lặng tiếng, Phương Nhi đã lên tiếng giải thích lý do ''ở ẩn'', nghỉ hoạt động showbiz.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Sắp xếp đơn vị hành chính, Hà Nội giải quyết tên gọi và thủ tục cho dân thế nào?
Lộ trình thực hiện bố trí, sắp xếp để giảm số lượng cán bộ chuyên trách cấp xã bảo đảm hoàn thành chậm nhất trong vòng 5 năm kể từ ngày Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ (UBTV) Quốc hội về việc sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã, cấp huyện giai đoạn 2023-2025 của thành phố Hà Nội có hiệu lực thi hành.
Mới nhất