Cộng đồng người Việt tại Nga tiếp tục hỗ trợ nạn nhân động đất ở Syria

19/02/2023, 18:45

Đại sứ Syria tại Liên bang Nga ghi nhận và cảm ơn những tình cảm tốt đẹp mà nhân dân Việt Nam nói chung cũng như cộng đồng người Việt Nam tại Nga nói riêng đã dành cho Syria.

Ngày 18/2, đoàn đại diện cộng đồng người Việt tại Nga cùng với Phó trưởng ban phụ trách ban công tác cộng đồng của Đại sứ quán Việt Nam tại Liên bang Nga,Tham tán công sứ Lê Quang Anh, đã đến Đại sứ quán Syria ở Moscow để trao các mặt hàng thiết yếu, nhằm hỗ trợ các nạn nhân động đất ở Syria.

Cộng đồng người Việt tại Nga tiếp tục hỗ trợ nạn nhân động đất ở Syria - ảnh 1Đại sứ Syria tại Nga Bashar al-Jaafari tiếp đoàn cộng đồng người Việt tại Nga hỗ trợ nạn nhân động đất tại Syria. Ảnh: VOV

Đại sứ Syria tại Liên bang Nga Bashar al-Jaafari ghi nhận và cảm ơn những tình cảm tốt đẹp mà nhân dân Việt Nam nói chung cũng như cộng đồng người Việt Nam tại Nga nói riêng đã dành cho đất nước và nhân dân Syria. Trong lần hỗ trợ này, cộng đồng người Việt tại Nga đã trao cho Đại sứ quán Syria tại Moscow 85 kiện hàng, gồm các hộp đồ ăn nhanh và các mặt hàng thiết yếu, để gửi về Syria hỗ trợ các nạn nhân của vụ động đất  ngày 6/2.

Trước đó, ngày 12/2, đại diện cộng đồng người Việt và đại diện Đại sứ quán Việt Nam tại Nga cũng đã đến Đại sứ quán Syria ở Moscow để trao lô hàng trị giá khoảng 500.000 rúp (khoảng 7.000 USD), nhằm hỗ trợ các nạn nhân động đất ở nước này.

Bài liên quan
Loại vũ khí bất ngờ giúp Ukraine tấn công bên trong lãnh thổ Nga
VOVLIVE - Khinh khí cầu mang chất nổ được đánh giá là vũ khí bất đối xứng, có thể giúp Ukraine tăng cường khả năng tấn công chiến lược.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Cận cảnh cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo trước ngày thông xe
VOVLIVE - 7h ngày 26/4, cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo qua các tỉnh Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận sẽ thông xe để phục vụ nhu cầu đi lại trong dịp nghỉ lễ.
Mới nhất