Christian Eriksen lần đầu chia sẻ sau khi suýt chết trên sân bóng

PV/VOV.VN | 14/06/2021, 10:43

Tiền vệ Christian Eriksen gửi lời cảm ơn tới mọi người và khẳng định sẽ không bỏ cuộc, sau khi trở về từ cõi chết.

Christian Eriksen thông qua người quản lý đã bày tỏ với tờ Gazzetta dello Sport rằng: “Cảm ơn các bạn. Tôi sẽ không bỏ cuộc. Tôi đã cảm thấy ổn hơn, nhưng vẫn chưa hiểu điều gì đã xảy ra với mình. Tôi chỉ muốn gửi lời cảm ơn các bạn, vì những gì đã làm cho tôi".

Tiền vệ người Đan Mạch vẫn đang ở trong bệnh viện và nguyên nhân khiến cầu thủ này bất ngờ đổ gục trên sân vẫn chưa được công bố. Bác sĩ tuyển Đan Mạch, Morten Boesen tiết lộ Christian Eriksen thực sự đã trở về từ cõi chết.

“Cậu ấy đã “đi” rồi. Chúng tôi bắt đầu hồi sức và đã làm được. Chúng ta đến gần việc mất cậu ấy vĩnh viễn thế nào ư? Tôi không biết, nhưng Eriksen đã được cứu sống sau một lần khử rung tim. Mọi chuyện diễn ra khá nhanh. Tôi không phải chuyên gia tim mạch, nên cũng không thể nói gì hơn về sự việc” – Bác sĩ Morten Boesen cho biết.

HLV tuyển Đan Mạch, Kasper Hjulmand chia sẻ rằng Christian Eriksen đang có tinh thần lạc quan và quan tâm tới gia đình, đồng đội hơn là bản thân mình. Thậm chí, tiền vệ này còn muốn ra sân chơi bóng trở lại.

“Christian Eriksen không nhớ rõ sự việc nhưng rất quan tâm tới cảm nhận của các đồng đội. Cậu ấy chỉ nghĩ cho gia đình và đội tuyển. Điều đó cho thấy, cậu ấy có một nhân cách tuyệt vời thế nào. Cậu ấy còn nói với tôi rằng mình cảm thấy có thể ra ngoài chơi bóng ngay. Thật tuyệt khi thấy nụ cười của cậu ấy” – HLV Kasper Hjulmand nói./.

Bài liên quan
3 sao Man Utd cùng rút khỏi đội tuyển
Christian Eriksen, Rasmus Hojlund và Diogo Dalot đều không dự loạt trận cuối vòng loại EURO 2024.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng Phạm Minh Chính dâng hương tưởng nhớ các Vua Hùng
VOVLIVE - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dẫn đầu đoàn đại biểu lãnh đạo Ðảng, Nhà nước, các bộ, ngành, cơ quan Trung ương, các tỉnh, thành phố, tỉnh Phú Thọ và nhân dân về dự Lễ dâng hương tưởng nhớ các Vua Hùng.
Mới nhất