"Dính" tin đồn trở lại Real Madrid, Ronaldo đáp trả đanh thép

PV/VOV.VN | 18/08/2021, 10:14

Cristiano Ronaldo đăng tải bức "tâm thư" trên trang cá nhân để khẳng định sự tập trung dành cho Juventus, sau khi dính hàng loạt tin đồn chuyển nhượng.

Tương lai của Cristiano Ronaldo đang là chủ đề bàn tán trong những ngày qua. Siêu sao người Bồ Đào Nha liên tục xuất hiện cùng những tin đồn sang PSG thay thế Kylian Mbappe, trở lại Real Madrid hay sang Man City với giá 25 triệu Bảng.

Cristiano Ronaldo đã phá vỡ sự im lặng khi chia sẻ bức “tâm thư” trên trang cá nhân, khẳng định mình đang tập trung cống hiến cho đội bóng chủ quản Juventus. CR7 cũng lên tiếng chỉ trích những tin đồn về tương lai của mình.

“Mọi người xung quanh đều biết tôi tập trung như thế nào cho công việc. Tôi luôn giữ phương châm nói ít làm nhiều, kể từ khi bắt đầu sự nghiệp. Tuy nhiên, tôi phải lên tiếng khi thấy những gì đang được bàn tán về mình.

Đây là sự xúc phạm với tôi, trên tư cách một người đàn ông và một cầu thủ. Những thông tin phù phiếm về tương lai của tôi cũng là sự thiếu tôn trọng với tất cả các đội bóng liên quan, cũng như các cầu thủ và nhân viên của họ.” – Cristiano Ronaldo trải lòng trên trang cá nhân.

Cristiano Ronaldo tuyên bố mình đã có những kỷ niệm đẹp ở Real Madrid, nhưng thẳng thừng lên án giới truyền thông Tây Ban Nha vì đã đùa giỡn với tên tuổi của mình bằng những tin đồn vô căn cứ.

“Có nhiều tin tức tại Tây Ban Nha, liên quan đến tôi và nhiều CLB ở các giải đấu khác, mà chẳng ai quan tâm đến sự thật. Thế nên, tôi phải phá vỡ sự im lặng để nhấn mạnh rằng không ai được phép đùa giỡn với tên tuổi của tôi. Tôi vẫn tập trung cho công việc của mình và sẵn sàng cho mọi thử thách trong thời gian tới. Còn tin đồn thì chỉ là tin đồn.” – Cristiano Ronaldo tuyên bố./.

Bài liên quan
Báo Anh chọn Messi xuất sắc nhất lịch sử, Ronaldo chỉ xếp hạng 10
Tờ Daily Mail gây tranh cãi lớn trong cộng đồng hâm mộ bóng đá, đặc biệt là các cổ động viên của Lionel Messi và Cristiano Ronaldo.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín
Chiều 19/4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín nhân “Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam” năm 2024.
Mới nhất