Chiêm ngưỡng Lexus LC Shooting Brake phiên bản kỹ thuật số đẹp

CTV Thu Ánh/VOV.VN Theo Carcoops | 10/02/2023, 08:11

Mới đây, kênh Instagram Sugar Design đã tạo ra một chiếc LC Shooting Brake bằng khả năng chế tác kỹ thuật số đỉnh cao của mình. Nó trông thực sự đẹp và chân thực.

Mặc dù không thể phủ nhận rằng Lexus có một số mẫu xe trông khá kỳ quặc trong dòng sản phẩm hiện tại của mình, nhưng thiết kế của LC thì khó có thể chê vào đâu được.

Nó trông đẹp từ mọi góc độ và cực kỳ bóng bẩy đến nỗi nhiều người lái xe có thể nghĩ rằng đó là một siêu xe, chứ không phải là một chiếc grand tourer (xe thể thao du lịch). Tuy nhiên, nếu Lexus làm cho LC trở nên thực tế hơn với biến thể Shooting Brake, nó sẽ trông như thế nào?

Để trả lời câu hỏi đó, kênh Instagram Sugar Design đã tạo ra một chiếc LC Shooting Brake bằng khả năng chế tác kỹ thuật số đỉnh cao của mình.

Giống như hầu hết các mẫu Shooting Brake, phần đầu xe vẫn giống với bản Coupe tiêu chuẩn và những thay đổi chỉ thực sự bắt đầu từ phía sau cánh cửa. Phần nóc xe đã được kéo dài và giờ đây có một cột C trông đặc biệt bóng bẩy và phù hợp với thiết kế tổng thể của chiếc xe một cách hoàn hảo.

LC Shooting Brake trông đặc biệt đẹp từ chế độ xem 3/4 phía sau, nơi đường viền mái được định hình lại, cột C và tấm chắn sửa đổi ngay lập tức bắt mắt.

Không cần phải nói rằng một chiếc Lexus LC Shooting Brake có thể sẽ không bao giờ thành hiện thực trừ khi nó được chế tạo bởi một công ty hậu mãi hoặc nhà sản xuất xe khách. Điều đó thật đáng tiếc vì rõ ràng một mô hình như vậy có thể giúp cộng điểm cho sự hấp dẫn của LC và thúc đẩy doanh số bán hàng.

(Lưu ý: Bài viết này chứa các kết xuất của Sugar Design không liên quan cũng như không được xác nhận bởi Lexus).

Một số hình ảnh khác của chiếc Lexus LC Shooting Brake phiên bản kỹ thuật số:

Bài liên quan
Triệu hồi hàng loạt xe Toyota và Lexus tại Việt Nam do lỗi hộp số
Toyota Việt Nam chính thức thông báo triệu hồi hơn 1.300 xe Toyota Land Cruiser 300 và Lexus LX 600 để cập nhật phần mềm điều khiển hộp số tự động.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín
Chiều 19/4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín nhân “Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam” năm 2024.
Mới nhất