"Cháy vé" xem Messi và ĐT Argentina thi đấu ở Indonesia

PV/VOV.VN | 06/06/2023, 10:42

VOVLIVE - Cơn sốt vé" xem trận đấu giao hữu giữa ĐT Indonesia và ĐT Argentina có siêu sao Messi đang tăng lên khi vé dành cho đợt bán online đầu tiên đã nhanh chóng hết chỉ sau 15 phút.

BTC trận giao hữu giữa ĐT Indonesia và ĐT Argentina đã bắt đầu tiến hành mở bán vé online cho các CĐV Indonesia. Chỉ sau 15 phút, toàn bộ vé dành cho đợt bán online đầu tiên đã nhanh chóng được bán hết. 

Dự kiến, vé sẽ tiếp tục được bán theo hình thức online trong hôm nay (6/6) và ngày mai (7/6). Ngoài ra, BTC cũng dành một lượng vé nhất định để bán trực tiếp tại cổng sân Bung Karno trong ngày 7/6. Vé xem trận đấu ĐT Indonesia và ĐT Argentina có 4 mệnh giá 40 USD, 80 USD, 167 USD và loại vé cao cấp nhất có giá 284 USD. 

Chia sẻ về các mức giá này, Chủ tịch LĐBĐ Indonesia cho biết tổ chức này muốn tạo điều kiện tốt nhất cho người hâm mộ Indonesia được theo dõi tận mắt Messi đến thi đấu tại quốc gia của họ. 

Trận đấu giữa ĐT Indonesia và ĐT Argentina sẽ diễn ra ngày 19/6 trên sân Bung Karno ở thủ đô Jakarta (Indonesia). Sức chứa của sân vận động này vào khoảng 80.000 chỗ ngồi nhưng BTC chỉ phát hành 60.000 vé cho CĐV do lo ngại những vấn đề về an ninh./. 

Bài liên quan
Thua Indonesia 2 trận, tuyển Việt Nam tụt sâu trên bảng xếp hạng FIFA
Đội tuyển Việt Nam tiếp tục bị đẩy xa khỏi top 100 trên bảng xếp hạng FIFA sau trận thua Indonesia tối 26/3.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất