Cháy tầng 6 căn nhà ở Hà Nội, không thiệt hại về người

PV/VOV1 | 14/10/2023, 22:45

Chiều 14/10, khoảng gần 15h, một vụ cháy đã xảy ra tại ngôi nhà số 94 phố Đông Các, phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Hà Nội.

Một số người dân cho biết, ngọn  lửa bùng lên từ tầng 6 của ngôi nhà trên phố Đông Các, thời điểm xảy ra cháy, khói đen kèm lửa bốc lên. Ngay lập tức, người dân ở quanh ngôi nhà đã tri hô mọi người thoát khỏi ngôi nhà đang cháy và báo cho lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ.

Nhận được tin báo, Đội Cảnh sát Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ, Công an quận Đống Đa đã điều động 1 xe chỉ huy và 1 xe chữa cháy đến hiện trường dập lửa. Sau ít phút, đám cháy được dập tắt hoàn toàn. Thống kê ban đầu cho thấy, vụ cháy nhà không có thiệt hại về người; thiệt hại về tài sản đang được thống kê.

Nguyên nhân vụ cháy đang được Công an quận Đống Đa điều tra, làm rõ.

Bài liên quan
Cháy ngùn ngụt tại xưởng mút xốp ở Yên Mỹ, Hưng Yên
Một xưởng sản xuất mút xốp ở xã Tân Việt, huyện Yên Mỹ (tỉnh Hưng Yên) bất ngờ bốc cháy ngùn ngụt, tạo thành cột khói đen cao cả trăm mét.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Lương của công chức khi cải cách tiền lương thấp nhất là 5 triệu đồng
Đây là một trong những nội dung được Bộ Nội vụ xin ý kiến của Thủ tướng, báo cáo Ban Cán sự đảng Chính phủ trước khi báo cáo Bộ Chính trị.
Mới nhất