Cháy lớn tại một quán massage ở TP.Thủ Đức

CTV Hoàng Minh/VOV-TPHCM | 31/01/2023, 22:40

Chiều 31/1, một quán massage tại TP.Thủ Đức, TP.HCM bất ngờ bốc cháy. Vụ hoả hoạn khiến nhiều tài sản trong quán bị thiêu rụi.

Khoảng gần 18h, một nhân viên trong quán massage Sala Gold (địa chỉ số 6D đường D2, phường Bình An, TP.Thủ Đức) phát hiện ngọn lửa bốc lên từ trong quán. Người này đã hô hoán cho những người khách tháo chạy ra khỏi quán. Tiếp đó, nhân viên của quán cùng người dân dùng bình chữa cháy mini dập lửa nhưng bất thành. Đám cháy càng lúc càng lớn, khói đen bốc lên cao ngùn ngụt.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng điều động 4 xe cứu hỏa cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ triển khai dập lửa. Sau nhiều nỗ lực, đến nay đám cháy về cơ bản đã được khống chế. Vụ cháy không gây chết người nhưng khiến tài sản trong quán bị thiêu rụi./.

Bài liên quan
15 học sinh tiểu học ở TP.HCM nhập viện nghi ngộ độc thực phẩm
Bệnh viện Lê Văn Thịnh (TP.Thủ Đức, TP.HCM) cho biết, hiện đang theo dõi tình hình sức khỏe của 15 học sinh nhập viện nghi ngộ độc thực phẩm xảy ra tại nhiều trường tiểu học trên địa bàn.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Bộ Y tế: Người từng tiêm vaccine COVID-19 AstraZeneca không nên lo lắng
Đại diện Bộ Y tế lên tiếng trước thông tin AstraZeneca thừa nhận vaccine COVID-19 của hãng có thể gây cục máu đông trong một số trường hợp.
Mới nhất