Châu Du Dân bị bạn thân của vợ lừa tiền bảo hiểm, mất 27 tỷ đồng

01/08/2022, 11:52

Châu Du Dân - nam thần của ban nhạc F4 lừng danh một thời - bị bạn thân nhất của vợ lừa tiền bảo hiểm, mất gần 8 triệu tệ (tương đương 27,5 tỷ đồng).

Châu Du Dân và vợ là Dụ Hồng Uyên mua một gói bảo hiểm với thời hạn là 6 năm qua một người bạn thân của Hồng Uyên. Vì tin tưởng bạn thân, hai vợ chồng nam tài tử đã bỏ ra 6,85 triệu nhân dân tệ mỗi năm cho gói bảo hiểm này.

Châu Du Dân bị bạn thân của vợ lừa tiền bảo hiểm, mất 27 tỷ đồng - 1

Châu Du Dân thời trẻ

Châu Du Dân bị bạn thân của vợ lừa tiền bảo hiểm, mất 27 tỷ đồng - 2

Ban nhạc F4 mà Châu Du Dân là thành viên

Lợi dụng lòng tin của họ, người bạn thân đã bảo Dụ Hồng Uyên chuyển khoản cho cô ta, cô ta sẽ đưa tiền mặt cho công ty bảo hiểm. Nhưng khi nhận được tiền, người bạn này không nộp cho công ty bảo hiểm mà đã sử dụng số tiền đó cho mục đích cá nhân.

Sau khi công ty bảo hiểm gửi thông báo yêu cầu thanh toán tiền, vợ chồng Châu Du Dân mới tá hỏa phát hiện mình bị lừa.

Văn phòng Công tố quận Đài Bắc đã buộc tội bạn thân của Dụ Hồng Uyên tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Châu Du Dân bị bạn thân của vợ lừa tiền bảo hiểm, mất 27 tỷ đồng - 3

Châu Du Dân vẫn đẹp trai, phong độ ở tuổi tứ tuần.

Châu Du Dân sinh năm 1981, là ca sĩ kiêm diễn viên người Đài Loan. Anh là cựu thành viên của F4 - nhóm nhạc đình đám những năm 2000, là thần tượng của hàng triệu cô gái trẻ thời đó. Như các thành viên khác của F4, Châu Du Dân lấn sân sang đóng phim truyền hình và cũng rất thành công. Anh trở thành "nam thần" trong lòng các cô gái khi đóng Cơn lốc tình yêu, Vườn sao băng, Chiến thần…

Đời tư của nam ca sĩ cũng tốn không ít giấy mực của giới truyền thông. Châu Du Dân có cuộc tình 8 năm đẹp như mơ với Từ Hy Viên. Đây là cuộc tình sâu đậm được nhắc đến nhiều nhất. Nay, Châu Du Dân có cuộc sống hạnh phúc bên Dụ Hồng Uyên, họ có với nhau một bé gái. 

Tiêu Huyền(Nguồn: Sohu)
Bài liên quan
Cảnh báo tài khoản Facebook bị mạo danh tràn lan
Trong thời gian gần đây nhiều người dùng Facebook cho biết nhận đã được lời mời kết bạn từ tài khoản mạo danh của những người thân quen gây ra nhiều lo ngại.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất