Cảnh sát cứu 12 người thoát khỏi căn nhà 3 tầng bốc cháy ở TP.HCM

CTV Hoàng Minh/VOV-TP.HCM | 12/12/2023, 16:45

Chiều nay (12/12), Cảnh sát PCCC và cứu nạn, cứu hộ Công an TP.HCM (PC07) cho biết, đơn vị cứu được 2 người mắc kẹt bên trong và hướng dẫn 10 người khác tự thoát ra ngoài an toàn trong một vụ cháy nhà dân tại Quận 5.

Cảnh sát kịp thời cứu 2 người mắc kẹt và hướng dẫn 10 người thoát ra ngoài, theo thông tin ban đầu, khoảng 12 giờ trưa cùng ngày, người dân trong hẻm 474 đường Trần Hưng Đạo (Phường 2, Quận 5, TP.HCM) phát hiện một căn nhà bị bốc cháy. Những người này hô hoán, dùng vật dụng chữa cháy tại chỗ dập lửa nhưng bất thành. Lúc này, trong nhà có một số người phát hiện cháy dưới tầng trệt liền chạy lên lầu kêu cứu.

Nhận được tin báo, Lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn, cứu hộ Công an TP.HCM và Công an Quận 5 lập tức tới hiện trường triển khai chữa cháy.

Cảnh sát đã cứu được 2 người mắc kẹt bên trong và hướng dẫn 10 người khác tự thoát ra ngoài an toàn. Vụ cháy khiến nhiều tài sản trong căn nhà bị thiêu rụi.

Công an Quận 5 đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

Bài liên quan
Cầu, phà Rạch Miễu ùn ứ giao thông, cảnh sát cấp phát nước cho người đi đường
Hai ngày nay tình hình giao thông khu vực cầu Rạch Miễu thuộc địa bàn tỉnh Tiền Giang- Bến Tre thường xuyên xảy ra ùn ứ giao thông kéo dài do người dân các nơi về miền Tây nghỉ lễ và những đoàn xe tải chở nước về Bến Tre hỗ trợ người dân. Chiều nay 28/4, tình hình ùn ứ giao thông khu vực này càng nghiêm trọng hơn. Cầu và phà Rạch Miễu tạm đều kẹt xe kéo dài.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Lương của công chức khi cải cách tiền lương thấp nhất là 5 triệu đồng
Đây là một trong những nội dung được Bộ Nội vụ xin ý kiến của Thủ tướng, báo cáo Ban Cán sự đảng Chính phủ trước khi báo cáo Bộ Chính trị.
Mới nhất