Cách bình chọn Hà Giang là điểm đến du lịch mới nổi hàng đầu châu Á

05/03/2023, 21:50

Du lịch Hà Giang vinh dự được đề cử tại hạng mục: Điểm đến du lịch mới nổi hàng đầu châu Á (Asia's Leading Emerging Tourism Destination 2023).

Ngày 20/2, giải thưởng Du lịch Thế giới - World Travel Awards (WTA) lần thứ 30 khu vực châu Á và châu Đại Dương đã mở cổng bình chọn. Du lịch Việt Nam được đề cử tại nhiều hạng mục quan trọng.

Trong đó, du lịch Hà Giang được đề cử tại hạng mục: Điểm đến du lịch mới nổi hàng đầu châu Á (Asia's Leading Emerging Tourism Destination 2023).

Dưới đây là hướng dẫn cách vào bình chọn cho du lịch Hà Giang:

Bước 1: Bạn vào trang web: www.worldtravelawards.com

Bước 2: Bạn kích vào mục VOTE

Bước 3: Bạn vào Register để điền thông tin của mình gồm: First name; Last name; Country: Vietnam; Email: điền email của mình; Create a password: bạn gõ mật khẩu bất kỳ có độ dài 6 ký tự; Sau đó tích vào ô: Tôi không phải người máy.

Bước 4: Ấn Submit để gửi thông tin

Bước 5: Bạn vào email của mình để xác nhận thông tin tại hộp thư có tên: world travel awards . Để xác nhận bạn ấn vào Verify your Email Address. Vậy là việc xác nhận email đã hoàn thành

Bước 6: Bạn quay lại trang chủ và ấn lại mục VOTE

Bước 7: Bạn chọn tiếp mục: ASIA, một danh sách hiện ra ở khung bên phải, bạn kéo xuống mục thứ 50 (Asia's Leading Emerging Tourism Destination), bạn kích vào mục này

Bước 8: Bảng bình chọn sẽ hiện ra ở trên danh sách. Trong bảng bình chọn này bạn kích vào ô thứ 3 có chữ: Ha Giang, Vietnam

Video hướng dẫn bình chọn Hà Giang là điểm đến du lịch mới nổi hàng đầu châu Á.

(Nguồn: Báo Hà Giang)

Bài liên quan
Lên cao nguyên đá Hà Giang đừng quên ghé chợ phiên Mèo Vạc
Chợ phiên Mèo Vạc, ở Hà Giang họp vào sáng Chủ nhật hàng tuần. Từ sáng sớm, cả khu chợ đã rộn ràng tiếng nói cười, tiếng gọi nhau í ới, tiếng gia súc, gia cầm vang lên. Một phiên chợ bao người mong ngóng được đến, không chỉ đến để mua sắm mà còn là dịp gặp gỡ hẹn hò, hàn huyên.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng kiểm tra dự án giao thông trọng điểm tại Khánh Hòa, Phú Yên, Bình Định
Sáng 29/4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính cùng lãnh đạo các Bộ ngành, địa phương nơi có dự án đi qua đã đi kiểm tra các dự án thành phần thuộc Dự án xây dựng công trình đường bộ cao tốc Bắc - Nam phía Đông  giai đoạn 2021 - 2025 đi qua địa bàn tỉnh Khánh Hòa, Phú Yên, Bình Định.
  • Lượng khách đi máy bay qua Nội Bài và Tân Sơn Nhất bất ngờ giảm mạnh
    Thống kê của ngành hàng không cho thấy, sau 2 ngày đầu của kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5, lượng hành khách đi, đến Cảng Hàng không Quốc tế Nội Bài và Tân Sơn Nhất đã giảm tương đối nhiều, nhất là lượng khách đi các tuyến nội địa.
  • Thiêng liêng hành trình ra Trường Sa ngày Giải phóng
    Chào mừng 49 năm ngày Giải phóng hoàn toàn Trường Sa (29/4/1975 – 29/4/2024), sáng nay, đoàn công tác số 14 trên tàu Kiểm Ngư 491/CĐKN 4 - Vùng 4 Hải Quân do Đại tá Cao Văn Sơn, Phó Chủ nhiệm Hậu cần Quân chủng Hải Quân làm trưởng đoàn đã khởi hành đi thăm động viên quân và dân huyện đảo Trường Sa, nhà giàn DK-1.
  • Giá vàng tháng 4 tăng 28,62% so với cùng kỳ năm ngoái
    Theo Tổng cục Thống kê, chỉ số giá vàng tháng 4/2024 tăng tăng 28,62% so với cùng kỳ năm trước, trong khi đó chỉ số giá USD tăng 6,51%, chỉ số CPI tăng 4,4%.
Mới nhất