BLACKPINK công bố ca khúc chủ đề album "Born Pink"

Lê Anh/VOV.VN | 07/09/2022, 15:18

Sau "Pink Venom", ca khúc chủ đề "Shut down" hứa hẹn sẽ tiếp tục bùng nổ và nối dài chuỗi thành tích của BLACKPINK.

Ngày 6/9, công ty quản lý YG Entertainment thông báo ca khúc chủ đề trong album "Born Pink" của BLACKPINK sẽ có tựa đề "Shut down". 

"Đó là một tiêu đề trực quan và tạo ra một sự căng thẳng kỳ lạ. BLACKPINK sẽ một lần nữa làm say đắm người hâm mộ âm nhạc trên toàn thế giới với sức hút độc đáo với phong cách girl-crush", đại diện YG nói thêm. Để khơi gợi thêm sự tò mò, mong đợi của người hâm mộ, công ty không đưa ra thông tin chi tiết về bài hát mới.

Album thứ hai của 4 cô gái Jennie, Lisa, Jisoo, Rosé sẽ phát hành vào ngày 16/9. Trước đó, nhóm đã phát hành đĩa đơn mở đường mang tên "Pink Venom", đứng đầu bảng xếp hạng Global 200 và Global 200 Excluding United States của Billboard. Ca khúc cũng đứng thứ 22 trên Bảng xếp hạng đĩa đơn mới nhất của Anh sau khi được phát hành vào ngày 19/8.

Billboard cho biết BLACKPINK đã giành được vị trí Quán quân 2 lần liên tiếp trên hai bảng xếp hạng toàn cầu trong tuần này. Với thành tích này, BLACKPINK là nghệ sĩ K-pop nữ đầu tiên làm được điều này.

Đĩa đơn này đã vượt mốc 100 triệu lượt nghe trên Spotify chỉ 17 ngày sau khi ra mắt. Đây là kỷ lục nhanh nhất đối với bất kỳ nhóm nhạc K-pop nữ nào. "Pink Venom" cũng giữ vị trí cao nhất trên bảng xếp hạng Top 50 toàn cầu của nền tảng này. Ca khúc mới của BLACKPINK nhận được sự yêu thích trên toàn cầu khi giành vị trí số 1 trên bảng xếp hạng iTunes Top Song ở 69 khu vực khắp Châu Á, Châu Đại Dương, Nam Mỹ và Bắc Mỹ.

Mới đây, BLACKPINK đã có màn trình diễn bùng nổ trên sân khấu MTV Video Music Awards với "Pink Venom". BLACKPINK đã ghi tên mình vào lịch sử khi trở thành nhóm nhạc nữ thứ 4 sau TLC, Spice Girls và Fifth Harmony xuất hiện trên sân khấu lễ trao giải âm nhạc của Mỹ. Nhóm cũng đã mang về giải thưởng cho "Màn trình diễn metaverse xuất sắc nhất". 

Sau khi phát hành album "Born Pink", BLACKPINK sẽ khởi động chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới quy mô lớn với địa điểm đầu tiên ở Seoul, Hàn Quốc vào ngày 15,16/10. Sau đó, nhóm sẽ đến Mỹ với các buổi biểu diễn ở Chicago, Los Angeles và Atlanta./.

Bài liên quan
Taylor Swift ôm Lisa thân thiết hậu trường concert ở Singapore
Người hâm mộ phấn khích trước hình ảnh thân thiết của Lisa và Taylor Swift sau concert ở Singapore.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Cận cảnh cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo trước ngày thông xe
VOVLIVE - 7h ngày 26/4, cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo qua các tỉnh Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận sẽ thông xe để phục vụ nhu cầu đi lại trong dịp nghỉ lễ.
Mới nhất