Bình Phước: Người đàn ông chết bất thường, trên người có nhiều vết thương

15/06/2022, 15:36

Công an tỉnh Bình Phước điều tra, làm rõ nguyên nhân tử vong của ông T.K.D. (45 tuổi, ngụ thị trấn Thanh Bình, huyện Bù Đốp) với nhiều vết thương trên người.

Trước đó, Công an huyện Bù Đốp nhận được tin báo, khoảng 22h ngày 13/6, ông T.K.D. trên người đầy vết thương chảy máu, chạy xe máy vào nhà một người dân ở khu phố Thanh Xuân, thị trấn Thanh Bình. Khi vừa đến nơi, ông D. ngất xỉu ngay ngoài sân nhà người dân này. 

Bình Phước: Người đàn ông chết bất thường, trên người có nhiều vết thương - 1

Lực lượng công an khám nghiệm hiện trường nơi nghi là địa điểm xảy ra vụ án. 

Người dân nhanh chóng đưa ông D. đi cấp cứu ở Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Phước.

Do vết thương quá nặng, ông được chuyển tuyến lên bệnh viện tại TP.HCM.

Tại bệnh viện, bác sĩ kết luận, nạn nhân có nhiều vết thương ở vùng ngực, mặt nghi do dao đâm dẫn đến rất nguy kịch. Sau hơn 1 ngày điều trị, do vết thương quá nặng, đến sáng nay 15/6, ông D. đã tử vong.

Công an tỉnh Bình Phước phối hợp với Công an huyện Bù Đốp khám nghiệm hiện trường nơi nghi là địa điểm xảy ra vụ án; đồng thời lấy lời khai những người liên quan để xác minh, truy xét đối tượng gây án.

Vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Thiên Lý(VOV-TP.HCM)
Bài liên quan
Hàn Quốc mở lại cuộc điều tra thảm họa Itaewon 2022
VOVLIVE - Quốc hội Hàn Quốc đã thông qua dự luật buộc tiến hành một cuộc điều tra độc lập mới về thảm họa Halloween năm 2022 ở Seoul khiến 159 người thiệt mạng.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Bộ Y tế: Người từng tiêm vaccine COVID-19 AstraZeneca không nên lo lắng
Đại diện Bộ Y tế lên tiếng trước thông tin AstraZeneca thừa nhận vaccine COVID-19 của hãng có thể gây cục máu đông trong một số trường hợp.
Mới nhất