Bích Phương tái xuất làng nhạc sau 2 năm vắng bóng

08/03/2024, 12:22

Tạm ngừng hoạt động 2 năm, Bích Phương cho biết cô đang ở một “chu kỳ” mới khi trở lại với MV "Nâng chén tiêu sầu".

Bích Phương trở lại đường đua âm nhạc sau 2 năm vắng bóng với MV Nâng chén tiêu sầu. Đây là một sáng tác từ Tăng Duy Tân và Drum7 với giai điệu bắt tai, tiết tấu xu hướng. Bích Phương muốn đánh dấu cho “kỷ nguyên mới” trên chặng đường hoạt động nghệ thuật.

Chọn ngày Quốc tế Phụ nữ để ra mắt MV, Bích Phương đem vào sản phẩm mới thông điệp và hình ảnh đậm tính nữ quyền, chứng minh sự thay đổi của bản thân sau quãng thời gian quan sát thị trường, khám phá bản thân và làm việc với những cộng sự mới trong âm nhạc. 

Bích Phương trở lại với tạo hình ấn tượng.

Bích Phương trở lại với tạo hình ấn tượng.

Theo Bích Phương, sản phẩm này chứa đựng góc nhìn riêng của cô về sự nữ tính và nữ quyền. Với lần trở lại này, cô muốn đưa chân dung và "đứa trẻ" bên trong mình ra ngoài.

"Tôi cảm giác đã trưởng thành, độc lập, tự tin và hiểu được sức mạnh của sự nữ tính bên trong mình. Mỗi nữ nghệ sĩ đều có thông điệp riêng về nữ tính và nữ quyền qua âm nhạc của họ. Tôi cũng có góc nhìn của mình về tính nữ và sức mạnh của nó. Tôi nhìn nhận yếu đuối cũng là một sức mạnh của phụ nữ. Sự yếu đuối cũng có nét đẹp và sức mạnh riêng. Đây là những gì tôi tích lũy được trong quá trình nghỉ ngơi, quan sát thị trường, cuộc sống và bản thân.

Tôi đã khám phá, tìm tòi mọi khía cạnh bên trong mình để xác định sức mạnh của tính nữ, nữ quyền bằng khái niệm riêng của mình và đúng nhất với mình”, nữ ca sĩ chia sẻ.

Trong MV, Bích Phương xuất hiện với phong cách chuẩn phụ nữ châu Á, nhẹ nhàng và thướt tha, nhưng hành động lại như một chiến binh mạnh mẽ. Nữ ca sĩ muốn gửi thông điệp ý nghĩa vào ngày Quốc tế Phụ nữ: "Mỗi người con gái nào dù mỏng manh, yếu đuối cũng đều ẩn chứa sức mạnh phi thường".

Bích Phương khám phá được con người mới của bản thân.

Bích Phương khám phá được con người mới của bản thân.

Tạm ngừng hoạt động 2 năm, Bích Phương cho biết bản thân đang ở một “chu kỳ” mới. Nữ ca sĩ tự đưa ra những quyết định liên quan đến sự nghiệp và bắt đầu làm những thứ chưa từng làm.

"Hiện tại, tôi cảm thấy vui và hào hứng để "xông" vào một thế giới mới. Ở một vài khía cạnh, tôi thấy mình như đứa trẻ nhưng cũng có lúc, tôi thấy mình mạnh mẽ, quyết đoán hơn", Bích Phương tâm sự.

Bích Phương cũng tiết lộ đã ấp ủ kế hoạch trở lại từ lâu và dành thời gian để gặp gỡ những đối tác mới trong âm nhạc. Nữ ca sĩ cũng thừa nhận không phải một người ra sản phẩm để theo xu hướng, hay ra bài để đi hát. 

Đối với Bích Phương, dự án này là một khởi đầu mới đầy cảm xúc. “Ai cũng nghĩ tôi đã làm nghề 10 năm, không có gì quá mới. Nhưng khi tự làm mọi thứ một mình, tôi vẫn thấy rất bỡ ngỡ và đôi lúc khó khăn. Tôi cảm thấy may mắn khi tìm được những cộng sự phù hợp", ca sĩ nói thêm. 

MV "Nâng chén tiêu sầu" - Bích Phương.

Ngọc Thanh

Bài liên quan
Vượt Hoàng Thuỳ Linh, Văn Mai Hương bật khóc khi nhận giải 'Nữ ca sĩ của năm'
Với một năm hoạt động sôi nổi, Văn Mai Hương đã ẵm trọn 4 chiếc cúp danh giá tại lễ trao giải Làn Sóng Xanh 2023.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Sắp xếp đơn vị hành chính, Hà Nội giải quyết tên gọi và thủ tục cho dân thế nào?
Lộ trình thực hiện bố trí, sắp xếp để giảm số lượng cán bộ chuyên trách cấp xã bảo đảm hoàn thành chậm nhất trong vòng 5 năm kể từ ngày Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ (UBTV) Quốc hội về việc sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã, cấp huyện giai đoạn 2023-2025 của thành phố Hà Nội có hiệu lực thi hành.
Mới nhất