Bí quyết giữ da, giữ dáng của một sếp nữ U50 bận rộn

06/03/2023, 16:07

Phụ nữ hiện đại thành công, bận rộn mà vẫn vô cùng xinh đẹp và quyến rũ. Chào mừng ngày quốc tế phụ nữ, VOV Live xin giới thiệu câu chuyện của chị Vũ Thúy Huyền, Phó Giám đốc Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam.

Nhìn làn da và vóc dáng chị Vũ Thúy Huyền, Phó Giám đốc Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam, ít ai nghĩ rằng chị đã hơn 45 tuổi. Gương mặt Vline, làn da mịn màng, eo thon, chân dài và hông tròn săn chắc khiến bất kỳ ai khi tiếp xúc đều nghĩ rằng chị đang ở tuổi 30. Vậy đâu là bí quyết của sếp nữ U50 bận rộn và xinh đẹp này?

huyen.jpg
Chị Vũ Thúy Huyền, Phó Giám đốc Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam.

Lướt trên trang facebook cá nhân của chị Huyền, không khỏi ngạc nhiên trước những hình ảnh quyến rũ, thon thả và trẻ trung như một cô gái tầm 30 tuổi. Trở về Việt Nam sau thời gian nhiệm kỳ Phu nhân Đại sứ tại Belarus, chị trở lại với guồng quay công việc và con cái. Bận rộn vô cùng. Sáng nào chị cũng phải dậy từ 5h30 phút để chuẩn bị cho các con và cho công việc ngày mới. Đường ở Việt Nam rất tắc, chỉ cần muộn một chút thôi, đã không thể kịp rồi. Đưa con đến trường, lại lao vào họp hành, công việc, dự án, rồi những chuyến đi thực tế trao quà từ thiện tại các vùng núi, vùng sâu, vùng xa và khó khăn.

huyen-vu-1.jpg
Chị Vũ Thúy Huyền trong một chuyến công tác tại vùng sâu vùng xa.

Cứ nghĩ vất vả thế, sẽ chẳng có lúc nào cho bản thân. Thế nhưng, chị Huyền lại có một bí quyết tuyệt vời để giữ mãi nét thanh xuân. Chị tranh thủ tận dụng từng chút thời gian ít ỏi để vận động, đồng thời, trong thực đơn hàng ngày, chị luôn ưu tiên thực phẩm sạch, nguồn gốc thiên nhiên theo lối sống thuần chay. Chiếc máy làm sữa hạt Rapido RHB 600D là một sự lựa chọn tối ưu về chất lượng của chị. 

may-lam-sua-hat.jpg
Máy  làm sữa hạt Rapido RHB 600D là một sự lựa chọn tối ưu về chất lượng của chị Vũ Thúy Huyền.

Máy làm sữa hạt Rapido RHB 600D đứng đầu danh sách những sản phẩm gia dụng thời thượng nhất nhờ vẻ ngoài thanh lịch, tính năng hiện đại tiêu chuẩn châu Âu nhờ sử dụng công nghệ sản xuất từ CHLB Đức. 

hat-de.jpg
Hạt dẻ, yến mạch, hạnh nhân, hạt điều - Công thức sữa hạt yêu thích của chị Vũ Thúy Huyền từ chiếc máy làm sữa hạt Rapido.

So với các sản phẩm máy làm sữa hạt đời cũ, Rapido RHB 600D có những ưu điểm đáng chú ý: 

  • Được trang bị lồng chụp cách âm/chống ồn, cho hiệu quả giảm tiếng ồn khi xay xát lên đến 30%, nhờ vậy mà quá trình vận hành luôn được trơn tru, dễ chịu. 
  • Cốc thuỷ tinh dung tích lớn 1400ml được gia cố chịu lực hoàn hảo, chịu nhiệt lên đến 300 độ C, phù hợp cho gia đình 3 – 4 thành viên, đảm bảo tuyệt đối vệ sinh an toàn thực phẩm. 
may-sua-hat-1.jpg

Máy sữa hạt Rapido RHB600 với 6 công thức nấu nướng tự động.

  • Chế độ an toàn thông minh có thể tự ngắt nguồn cấp điện khi bật nắp, hoặc khi nắp chưa vào đúng vị trí quy định. 
  • Vật liệu hiện đại thanh lịch, có độ bền cao, dễ lau chùi vệ sinh trong chốc lát. 
  • Chương trình tiếng Việt tiện lợi, dễ hiểu.
may-lam-sua-hat-2.jpg
Máy sữa hạt Rapido RHB 600D cài đặt chương trình tiếng Việt tiện lợi dễ hiểu.

Bên cạnh đó, máy làm sữa hạt Rapido RHB 600D còn có thể đảm nhận 6 công thức nấu nướng tự động: Sữa đậu nành, Sữa hạt, Cháo, Súp, Sinh tố, Ngũ cốc gạo, Pha Trà, Giữ ấm.

Sản phẩm được phân phối bởi thương hiệu Rapido uy tín, phù hợp cho trẻ em, người lớn tuổi và phụ nữ hiện đại có nếp sống khoa học.

Chị Thúy Huyền cho biết:

“Do sáng phải dậy sớm, lại mong muốn các con được ngủ thêm một chút, nên tôi lựa chọn chiếc máy làm sữa hạt Rapido RHB 600D vì máy rất êm, không gây tiếng ồn. Sau khi chuẩn bị xong mọi việc, tôi chỉ việc quay ra rót sữa vào bình và mang đến cơ quan. Rất tiện lợi. Tôi hài lòng với chiếc máy này.”

sua-hat-sen.jpg

Món sữa Hạt sen, óc chó, hạt thông làm từ máy làm sữa hạt Rapido của chị Thúy Huyền.

Sản phẩm máy làm sữa hạt Rapido RHB 600 có khả năng xay nấu nhanh với công suất nhiệt 600W và công suất động cơ 500W, cùng lưỡi dao kép làm bằng chất liệu inox 304 bền bỉ, tạo ra sản phẩm sữa sánh mịn thơm ngon và hấp dẫn. Máy được tích hợp lồng chụp cách âm cách nhiệt, giảm thiểu tiếng ồn khi xay nấu rất hiệu quả, chống nóng, chống bỏng tối ưu đặc biệt an toàn với gia đình có trẻ nhỏ. 

Cốc xay bằng chất liệu thủy tinh cao cấp chịu lực, chịu nhiệt lên tới 300 độ C, tuyệt đối an toàn cho sức khỏe. Cốc đựng thủy tinh có dung tích  lên tới 1400ml. Phù hợp với gia đình 4 người.

Máy sữa hạt Rapido RHB 600D có thiết kế sang trọng với bảng điều khiển cảm ứng nhanh nhạy, sử dụng tiếng Việt dễ hiểu, cho bạn tùy chỉnh dễ dàng và chính xác hơn

Chức năng an toàn: máy sẽ tự động tắt nguồn khi mở nắp, chỉ khi cốc thủy tinh được đóng nắp và lắp ráp đúng vị trí thì máy mới hoạt động, nhấc cối xay ra, máy sẽ tự động tắt nguồn, đảm bảo an toàn cho người dùng và bảo vệ tốt cho thiết bị, tăng tuổi thọ máy. 

Sản phẩm được phân phối chính hãng tại các cửa hàng, đại lý của Rapido trên cả nước hoặc có thể tham khảo online tại Shopee mall chính hãng Rapido theo link: https://shope.ee/8pETx4SaXz hoặc trên trang web của thương hiệu Rapido: https://rapido.vn/.


Bài liên quan
Sau bữa cơm cá, người phụ nữ ho, khó thở suốt 1 năm
Xương cá rơi vào phế quản nhưng bà K.A không hề hay biết, bà bị ho, khó thở kéo dài và điều trị suốt 1 năm không đỡ.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng chỉ thị các nhiệm vụ, giải pháp thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội
Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký Chỉ thị số 12/CT-TTg ngày 21/4/2024 về các nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội.
Mới nhất