Bị nhận xét ‘nói nhiều như đàn bà’, Tuấn Hưng phản ứng thế nào?

25/03/2023, 07:12

Cách phản ứng của Tuấn Hưng khi bị bình luận bằng những lời khiếm nhã khiến nhiều người phải chú ý.

Tuấn Hưng vốn nổi tiếng là người nóng nảy, thẳng tính trong làng giải trí Việt. Thế nhưng thời gian gần đây dường như cách ứng xử của nam ca sĩ với những người xung quanh đã thay đổi rất nhiều.

Mới đây trên trang cá nhân, Tuấn Hưng chia sẻ dòng trạng thái đầy ý nghĩa: “Nửa đời may mắn được thương yêu, nên nửa đời còn lại cống hiến cho những người thương yêu mình.

Yêu nơi mình sinh ra và quyết sẽ tô đẹp thêm nét văn hoá nơi mình sinh ra. Sống phải có ý nghĩa”.

Thế nhưng ngay bên dưới bài đăng, 1 cư dân mạng để lại bình luận khá khó nghe về chia sẻ của Tuấn Hưng: “Nói nhiều như đàn bà”.

Bị nhận xét ‘nói nhiều như đàn bà’, Tuấn Hưng phản ứng thế nào? - 1

Tuấn Hưng bình tĩnh đáp trả vừa hài hước vừa sâu sắc khi bị nói "như đàn bà".

Nam ca sĩ cũng lập tức đáp lại, anh bình luận ngắn gọn: “Đàn bà là người phụ nữ tuyệt vời nhất”. Anh còn nói thêm: “Đàn bà nói nhiều là còn yêu. Hết yêu thì không thèm nói luôn ý, đừng có tưởng”.

Không hề cay cú hơn thua với người có nhận xét không hay về mình, Tuấn Hưng dường như đã bình tĩnh và có cách xứng xử rất điềm đạm so với trước đây.

Màn đối đáp này của nam ca sĩ nhận được nhiều lời khen ngợi từ cư dân mạng: “Quá đỉnh anh ơi”, “Anh nói chuẩn quá”, “Hưng vừa hài vừa chuẩn đấy”…

Trước đó, khi bị 1 cư dân mạng nhận xét “ăn bám nhà vợ và nói đạo lý đang là trend'', nam ca sĩ cũng bình thản đáp lại: “Có vợ mà bám là tốt phước đấy”.

Bị nhận xét ‘nói nhiều như đàn bà’, Tuấn Hưng phản ứng thế nào? - 2

Tuấn Hưng ngày càng "ghi điểm" về cách ứng xử với cư dân mạng.

Cách đối đáp bình thản, đúng mực của Tuấn Hưng đối với anti-fan khiến không ít người thêm yêu mến anh.

Bản thân Tuấn Hưng cũng thừa nhận anh đã thay đổi rất nhiều từ khi có con, đặc biệt là sau khi con gái anh chào đời:

“Sau mỗi lần chào đón một đứa con tôi lại có sự thay đổi tích cực. Khi có cậu con trai đầu lòng tôi tập trung hơn vào công việc và sự nghiệp cũng vì thế mà có sự thăng hoa hơn hẳn.

Bị nhận xét ‘nói nhiều như đàn bà’, Tuấn Hưng phản ứng thế nào? - 3

Từ khi có con gái, Tuấn Hưng thay đổi rất nhiều.

Sau đó tôi có thêm một bé gái, càng lúc tôi càng yêu mẹ, yêu vợ nhiều hơn. Con gái rất tình cảm, xoắn xuýt bên bố rất nhiều nên tính cách của tôi bắt đầu thay đổi nhiều hơn.

Tôi bắt đầu biết sợ, tôi sợ rằng nếu mình làm điều gì không hay sẽ ảnh hưởng đến vợ con và gia đình. Tôi sợ nếu mình cứ tham hào quang sân khấu quá sẽ không có thời gian dành cho các con và người thân".

An Nguyên

Bài liên quan
Tuấn Hưng viết tâm thư xúc động cho con gái: Bố yêu con hơn bất cứ thứ gì
Tuấn Hưng thẳng thắn thừa nhận, cô con gái nhỏ đã giúp anh bỏ được tính nóng nảy, bộp chộp.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
ĐBQH vẫn băn khoăn việc rút BHXH một lần
Các ĐBQH vẫn còn nhiều ý kiến khác nhau về vấn đề rút BHXH một lần đối với người chưa đủ tuổi hưởng lương hưu, không tiếp tục đóng BHXH, chưa đủ 20 năm đóng BHXH.
Mới nhất