Bị đồn kết hôn với Châu Tấn và có thêm con trai, Trần Khôn nói gì?

16/08/2023, 19:31

Trước sự náo động của làng giải trí Hoa ngữ do tin đồn Trần Khôn bí mật kết hôn với Châu Tấn và có thêm 2 con trai, người trong cuộc đành lên tiếng.

Làng giải trí Hoa ngữ đang xôn xao trước thông tin Trần Khôn bí mật kết hôn cùng Châu Tấn. Ngoài ra còn có thông tin Trần Khôn có thêm 2 con trai.

Trước đó, một đoạn video ghi lại khoảnh khắc nam tài tử xuất hiện bên hai bé trai được blogger tung ra. Trong clip, nam diễn viên thân thiết ôm và chụp ảnh cho hai cậu bé. Theo blogger đăng tải thông tin này, đây là các con của Trần Khôn.

Hình ảnh Trần Khôn xuất hiện bên hai bé trai làm dấy lên nghi vấn nam diễn viên có thêm con.

Hình ảnh Trần Khôn xuất hiện bên hai bé trai làm dấy lên nghi vấn nam diễn viên có thêm con.

Trần Khôn vừa lên tiếng về tin đồn này: "Tôi và Châu Tấn là bạn thân, không hề kết hôn. Gia đình có đông họ hàng và nhiều con cháu, nhưng tôi chỉ có một cậu con trai. Tôi sắp lên núi và sẽ mất tín hiệu. Cảm ơn mọi người đã quan tâm, đừng tin những điều đó nhé'.

Trần Khôn sinh năm 1976, là một trong những nam diễn viên thực lực của màn ảnh Hoa ngữ. Anh từng học chung khóa 1996 tại Học viện Điện ảnh Bắc Kinh với Triệu Vy và Huỳnh Hiểu Minh.

Nam diễn viên có mối quan hệ bạn bè tri kỷ với Châu Tấn. Họ bên nhau từ lúc chưa thành danh, và đến khi cả hai đều trở thành minh tinh, họ vẫn luôn đối xử với nhau chân thành. Suốt 20 năm qua, cả hai đều có mặt trong những cột mốc trọng đại nhất của đời nhau. Khi Châu Tấn lấy chồng, Trần Khôn nhận làm chủ hôn. Khi Trần Khôn có con trai, Châu Tấn trở thành người mẹ nuôi duy nhất. 

Trần Khôn khẳng định Châu Tấn là bạn thân, không hề kết hôn.

Trần Khôn khẳng định Châu Tấn là bạn thân, không hề kết hôn. 

Cả hai đều khẳng định, mối quan hệ của họ chỉ dừng lại ở hai chữ bạn thân, làm bạn là điều tốt nhất với họ. Trần Khôn từng nói, họ đều là những người cô độc. Châu Tấn tiếp lời: “Chúng mình mỗi người chỉ có một nửa” và nhận được sự đồng ý của Trần Khôn: “Ở bên nhau như vậy là đủ".

Trần Khôncó một con trai là Trần Tôn Hựu. Ở tuổi 47, tài tử hạnh phúc bên con trai và thường xuyên tham gia các hoạt động thiện nguyện. Các bộ phim nổi bật của anh gồm Họa bì, Kim phấn thế gia, Như sương như mưa lại như gió, Ma thổi đèn: Tầm long quyết, Long môn phi giáp, Hoa Mộc Lan....

Lê Chi

Bài liên quan
Bị đồn sắp kết hôn với Khả Ngân, Thanh Sơn nói gì?
Diễn viên Thanh Sơn chia sẻ đôi khi cảm thấy phiền vì những tin đồn tình cảm nhưng là người nổi tiếng, anh bắt buộc phải sống chung với điều đó.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Sắp xếp đơn vị hành chính, Hà Nội giải quyết tên gọi và thủ tục cho dân thế nào?
Lộ trình thực hiện bố trí, sắp xếp để giảm số lượng cán bộ chuyên trách cấp xã bảo đảm hoàn thành chậm nhất trong vòng 5 năm kể từ ngày Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ (UBTV) Quốc hội về việc sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã, cấp huyện giai đoạn 2023-2025 của thành phố Hà Nội có hiệu lực thi hành.
Mới nhất