Báo Điện tử VOV và Amber Holdings tặng quà cho người nghèo ở Bắc Giang

Tiến Dũng - Văn Giang/VOV.VN | 22/01/2024, 16:28

Ngày 22/1, Báo điện tử VOV và Amber Holdings - Đơn vị trực tiếp quản lý và vận hành sân golf Amber Hills đã phối hợp tổ chức chương trình thiện nguyện “Xuân gắn kết - Tết sẻ chia” tại 2 xã Tiền Phong và xã Yên Lư thuộc huyện Yên Dũng, tỉnh Bắc Giang.

Tham dự chương trình có lãnh đạo UBND huyện Yên Dũng, Báo điện tử VOV và Amber Holdings cùng lãnh đạo 2 xã Tiền Phong,Yên Lư và sân golf Amber Hills. Ban tổ chức đã dành tặng 213 suất quà cho 213 hộ nghèo và cận nghèo thuộc địa bàn 2 xã, tổng trị giá trên 137 triệu đồng. Đây là những phần quà ý nghĩa với các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn 2 xã Tiền Phong và Yên Lư.

Chia sẻ tại chương trình thiện nguyện, ông Đỗ Thanh Tú - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Amber cho biết, chương trình “Xuân gắn kết - Tết sẻ chia” do Báo điện tử VOV phối hợp với Tập đoàn Amber tổ chức nhằm giúp đỡ, hỗ trợ các hộ dân còn nhiều khó khăn tại địa phương, mong muốn mang đến một cái Tết ấm áp hơn tới các bà con huyện Yên Dũng.

"Món quà nhỏ bé nhưng chứa đựng tình cảm ấm áp và tinh thần trách nhiệm của Amber Holdings khi đầu tư và kinh doanh tại địa phương. Hy vọng những món quà này sẽ góp phần mang đến cái Tết ấm no, hạnh phúc hơn cho người dân 2 xã Tiền Phong và Yên Lư”, ông Đỗ Thanh Tú chia sẻ.

Bà Nguyễn Thị Số ở thôn An Thịnh, xã Tiền Phong, huyện Yên Dũng (Bắc Giang) cho biết: "Người dân thuộc diện hộ nghèo và cận nghèo như chúng tôi hôm nay nhận được những phần quà như thế này khiến gia đình rất vui mừng và biết ơn những nhà hảo tâm. Món quà này cũng giúp gia đình chúng tôi đón Tết đầy đủ hơn, ấm áp hơn".

Phát biểu tại buổi lễ, đại diện lãnh đạo 2 xã Tiền Phong, Yên Lư, huyện Yên Dũng (Bắc Giang) chia sẻ: “Với tinh thần tương thân tương ái “lá lành dùm lá rách”, Đảng uỷ, UBND, MTTQ xã Tiền Phong, Yên Lư bày tỏ mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự đồng hành, chia sẻ thường xuyên từ những vòng tay nhân ái của các nhà hảo tâm để tạo cơ hội tốt nhất cho các hộ gia đình của địa phương có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn có cơ hội tốt hơn trong cuộc sống, để không ai bị bỏ lại phía sau trong dịp Tết đến xuân về”.

Amber Holdings là Tập đoàn Đầu tư Tài chính, Phát triển Bất động sản và Năng lượng với hệ sinh thái kinh doanh bền vững. Tập đoàn Amber đã ghi dấu ấn qua những dự án bất động sản khu công nghiệp, du lịch & nghỉ dưỡng, năng lượng sạch trên khắp cả nước. Mục tiêu của Amber Holdings là tạo ra các hệ sinh thái đa ngành thông minh, vững chắc giữa Kinh tế - Môi trường - Xã hội, mang đến sự hưng thịnh và hạnh phúc cho mỗi người, đặc biệt là tại địa phương nơi Amber đặt chân tới.

Bài liên quan
Những điểm đến thú vị ở Bắc Ninh và Bắc Giang trong kỳ nghỉ lễ
Tỉnh Bắc Ninh và Bắc Giang được mệnh danh là quê hương của những danh lam thắng cảnh. Trong kỳ nghỉ lễ 30/4- 1/5 này, đông đảo khách du lịch cả nước cùng "ùa" về hai địa phương này để tham quan, thắng cảnh.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Hợp luyện toàn bộ khối diễu binh, diễu hành kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ
Sáng 28/4, tại sân vận động tỉnh Điện Biên, toàn bộ 51 khối tham gia diễu binh, diễu hành trong lễ Kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ đã tiến hành hợp luyện lần đầu tiên. Thượng tướng Nguyễn Tân Cương, Ủy viên Trung ương Đảng, Ủy viên Thường vụ Quân ủy Trung ương, Tổng Tham mưu trưởng Quân đội nhân dân Việt Nam, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng chủ trì buổi hợp luyện.
Mới nhất