Báo Anh: Nửa đội hình Man Utd không phục HLV Erik ten Hag

05/12/2023, 07:51

Huấn luyện viên Erik ten Hag không còn đủ uy quyền với các cầu thủ Man Utd sau chuỗi thành tích kém cỏi và những rắc rối hậu trường.

Theo Sky Sports, có đến nửa đội hình Man Utd giờ đây đang chán ngấy với cách làm việc và chiến thuật của huấn luyện viên Erik ten Hag. Họ cho rằng nhà cầm quân người Hà Lan quá máy móc và cứng nhắc.

Trong mỗi buổi tập, các cầu thủ bị bắt chạy quá nhiều. Thậm chí, một số người còn không hiểu bài tập này có tác dụng gì.

Ngoài ra, sự bất mãn còn đến từ vụ lùm xùm liên quan đến Jadon Sancho. Các cầu thủ Man Utd cho rằng HLV Ten Hag đẩy sự việc đi quá xa đến nỗi không thể cứu vãn.

Chỉ vì một lỗi không quá lớn trong buổi tập, Sancho đã bị cách ly hoàn toàn khỏi đội một, thậm chí không được sử dụng căng tin chung với đồng đội.

Man Utd đang mất phương hướng sau chuỗi trận đáng thất vọng.

Man Utd đang mất phương hướng sau chuỗi trận đáng thất vọng.

Nguồn tin của Sky Sports cũng cho biết một số nhân vật có tiếng nói trong phòng thay đồ đã mạnh dạn đưa ra lời khuyên với hy vọng giúp HLV Ten Hag mềm mỏng hơn trong việc quản lý con người. Tuy nhiên, cựu thuyền trưởng Ajax không điều chỉnh.

HLV Erik ten Hag mới đến làm việc tại Man Utd được hơn một mùa giải nhưng ông cho thấy sự cứng rắn trong cách đối xử với các cầu thủ, kể cả những ngôi sao. Cristiano Ronaldo và Jadon Sancho là 2 cái tên công khai thể hiện sự chống đối dưới thời nhà cầm quân người Hà Lan.

Thời gian gần đây, đến lượt Raphael Varane và Anthony Martial cũng có mâu thuẫn với ông thầy sinh năm 1970. Thậm chí, Martial còn công khai cãi lại HLV Ten Hag trong trận gặp Newcastle cách đây ít ngày.

Trước mắt Man Utd là lịch thi đấu giông bão với hàng loạt đối thủ được đánh giá cao như Chelsea, Bayern Munich, Liverpool, Aston Villa. Nếu Ten Hag không thể tìm ra giải pháp để cải thiện phong độ của đội bóng, ông sẽ khó lòng trụ lại Old Trafford cho đến hết năm 2023.

Minh Tú

Bài liên quan
Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mới nhất: Xác định đội đầu tiên xuống hạng
Cập nhật bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mới nhất, Sheffield chính thức xuống hạng sau trận thua Newcastle 1-5.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ: Cơn địa chấn toàn cầu
Chiến thắng Điện Biên Phủ đã đánh dấu sự sụp đổ của chủ nghĩa thực dân kiểu cũ, đồng thời cổ vũ, thúc đẩy và mở ra một thời kỳ đấu tranh giành độc lập dân tộc tại châu Phi, Châu Mỹ La tinh.
Mới nhất