Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mới nhất: Liverpool dẫn đầu, căng thẳng nhóm cuối

PV/VOV.VN | 20/02/2024, 09:56

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mới nhất, Liverpool dẫn đầu, căng thẳng nhóm cuối khi Everton tạm thời bứt phá lên vị trí thứ 17.

Theo bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mới nhất, 3 vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh đang thuộc về Liverpool (57 điểm), Arsenal (55 điểm) và Man City (53 điểm), trong đó Man City vẫn còn 1 trận chưa đấu.

Trong khi đó, việc Everton kết thúc trận đấu muộn nhất vòng 25 với trận hòa 1-1 trên sân nhà trước Crystal Palace khiến những vị trí ở nhóm cuối trở nên rất căng thẳng. 

Cụ thể, thầy trò HLV Sean Dyche đã có được 20 điểm,tạm thời vượt lên trên Luton để xếp hạng 17, đồng thời đẩy chính dối thủ này xuống hạng 18. 3 vị trí cuối bảng hạng đang thuộc về Luton (19 điểm), Burnley (13 điểm) và Sheffield United (13 điểm).

Ở cuộc đua đến top 4, MU hiện chỉ kém Aston Villa đúng 5 điểm. Tottenham cũng đang trong vị trí có thể cạnh tranh khi hơn MU 3 điểm và kém Aston Villa 2 điểm. 

Đêm nay, Man City sẽ gặp Brentford trong trận đá bù. Kết quả từ trận đấu này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến cục diện ở 3 vị trí dẫn đầu cũng như thứ hạng của các CLB ở nửa sau của bảng xếp hạng. 

Bài liên quan
Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mới nhất: Xác định đội đầu tiên xuống hạng
Cập nhật bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mới nhất, Sheffield chính thức xuống hạng sau trận thua Newcastle 1-5.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ: Siết chặt vòng vây
Trong chiến dịch Điện Biên Phủ, với cách đánh lấn, ta đã từng bước siết chặt vòng vây, đưa chiến hào vào sâu trong cứ điểm địch rồi bất ngờ đột phá tiêu diệt địch.
Mới nhất