Ban nhạc quốc tế 911 đến Hà Nội biểu diễn tại công viên Yên Sở

Phương Anh/VOV.VN | 02/07/2022, 16:31

HAY Glamping Music Festival sẽ chính thức “trẩy hội” vào ngày 6/8/2022 tại Công viên Yên Sở - Gamuda Land, Hà Nội.

Sự kiện âm nhạc quốc tế lớn nhất mùa hè năm 2022 mang tên "HAY Glamping Music Festival" được tổ chức bởi TheBROS Entertaiment đang thu hút rất nhiều sự chú ý của khán giả cả nước. Theo đó, vào ngày 6/8/2022, HAY Festival 2022 sẽ chính thức “đổ bộ” tại Công viên Yên Sở - Hà Nội với chuỗi hoạt động kết hợp như thể thao, nghệ thuật đường phố, ẩm thực, khu vực glamping trendy dành riêng cho giới trẻ. Đặc biệt, dàn line-up tham gia chương trình còn là những nghệ sĩ vô cùng đình đám trong nước và quốc tế hứa hẹn mang tới những trải nghiệm âm nhạc tại thủ đô Hà Nội. 

Bên cạnh Ngọt Band, Chillies, Tùng cùng boyband quốc tế The Moffatts đã được hé lộ, nhiều khán giả rất mong chờ vào các nghệ sĩ trong dàn line-up vẫn còn được ẩn giấu phía sau. Sau 3 nghệ sĩ đầu tiên, HAY Glamping Music Festival tiếp tục công bố những cái tên tiếp theo sẽ xuất hiện trong sự kiện hoành tráng nhất mùa hè 2022 gồm: Trang, Tiên Tiên và đặc biệt là boyband quốc tế đình đám mà giới trẻ thế hệ 8x và 9x đời đầu đều thương nhớ - 911.

Sau The Moffatts, khán giả Việt Nam tiếp tục đón chào boyband quốc tế 911 trình diễn tại HAY Glamping Music Festival. Được thành lập từ năm 1995 với đội hình gồm ba chàng trai Lee Brennan, Jimmy Constables và Spike Dawbarn, 911 có thể nói là nhóm nhạc thần tượng gây thương nhớ một thời trong lòng thế hệ 8x và 9x đời đầu. 

Những giai điệu bất hủ "I'll be by your side, 'til the day I die, I'll be waiting 'til I hear you say I do..." trong bản hit "I Do” qua giọng hát ngọt ngào của những “chàng trai năm ấy” đã khắc sâu vào thanh xuân của biết bao thiếu nữ. Là lần thứ 2 quay trở lại Việt Nam, chắc chắn 911 sẽ là cái tên mà khán giả không thể bỏ qua khi đến với lễ hội âm nhạc lớn nhất mùa hè HAY Glamping Music Festival.

Tính đến thời điểm hiện tại, HAY Glamping Music Festival đã công bố 7 cái tên bao gồm The Moffatts, Ngọt, Chillies, Tùng, Trang, Tiên Tiên và 911. Tuy nhiên đó vẫn chưa phải là tất cả. Dàn nghệ sĩ sắp tới được công bố hứa hẹn sẽ còn tạo nhiều thú vị và “choáng ngợp” hơn nữa. /.

Bài liên quan
911 sẽ “collab” với nữ ca sĩ Việt Nam trên phố đi bộ Hồ Gươm
Boyband đình đám nước Anh 911 sẽ có hai đêm diễn 9-10/9 trên phố đi bộ Hồ Gươm trong khuôn khổ Lễ hội Vương quốc Anh do Đại sứ quán Anh tổ chức nhân dịp kỷ niệm 50 năm quan hệ ngoại giao Anh-Việt.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng Phạm Minh Chính dâng hương tưởng nhớ các Vua Hùng
VOVLIVE - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dẫn đầu đoàn đại biểu lãnh đạo Ðảng, Nhà nước, các bộ, ngành, cơ quan Trung ương, các tỉnh, thành phố, tỉnh Phú Thọ và nhân dân về dự Lễ dâng hương tưởng nhớ các Vua Hùng.
Mới nhất