Ban nhạc Bức Tường ra mắt album với nhiều thử nghiệm mới

CTV Khánh Linh/VOV.VN | 16/04/2023, 17:38

Ngày 16/4, sau một thời gian dài chuẩn bị, ban nhạc Bức Tường tổ chức họp báo ra mắt album phòng thu số 7 “Cân bằng".

Album “Cân bằng” gồm 10 bài hát, chủ yếu được viết bởi hai nghệ sĩ Trần Tuấn Hùng và Vũ Văn Hà. Đặc biệt, ca sĩ Phạm Anh Khoa với vai trò hát chính lần đầu tiên đóng góp một sáng tác mới của mình. Phần hoà âm bởi guitarist Trần Tuấn Hùng, guitarist Vũ Văn Hà, bassist Nguyễn Minh Đức, drummer Phạm Trung Hiếu và keyboards Lưu Quang Minh. Album này đã được gửi sang Wild Horse Studio (Pháp) để tiếp tục hoàn thiện.

10 bài hát trong album “Cân bằng” là những ca khúc thuộc thể loại hard rock, modern rock với tiết tấu hiện đại, trẻ trung bên cạnh những bản rock ballad lãng mạn. Trước khi album chính thức phát hành, video âm nhạc và bài hát “Cân bằng” đã được ra mắt trước 1 tuần nhằm giới thiệu tinh thần âm nhạc của “Vol 7”, được đông đảo khán giả đón nhận trên các nền tảng nghe nhạc trực tuyến.

Điểm mới ở album “Cân bằng” là những bản phối rock với dàn nhạc giao hưởng. Trong đó, tác phẩm “Hoa mặt trời” là một thử nghiệm mới chưa từng có từ trước tới nay trong âm nhạc của Bức Tường, với phần tham gia phối khí của nhạc sĩ Lưu Quang Minh. Hoặc như “Tự do” là sáng tác mới nhất của Phạm Anh Khoa được biên tập trong album “Cân bằng”, mang đến một màu sắc khác lạ với lời ca ngắn gọn, súc tích nhưng ẩn chứa nhiều điều bên trong một người nghệ sĩ muốn vượt ra khỏi những sự ràng buộc để là chính mình, được làm những điều mình suy nghĩ và mong muốn.

Album thứ 7 này là một hành trình mới, nối tiếp với con đường đã đi của Bức Tường và không có Trần Lập bên cạnh. Nhưng dường như các thành viên Bức Tường luôn có cảm nhận sự hiện diện của người thủ lĩnh trong mọi hoạt động, trong từng bản nhạc và từng suy nghĩ của tất cả. Chính điều đó khiến cho Bức Tường luôn thấy mạnh mẽ và tự tin hơn, cũng như bứt phá hơn trong các sản phẩm âm nhạc sắp tới./.

Bài liên quan
Phạm Anh Khoa áp lực khi hát thay Trần Lập trong ban nhạc Bức Tường
Với Bức Tường, vị trí Trần Lập không một ai có thể thay thế được. Tuy nhiên, ban nhạc cần đi tiếp và Phạm Anh Khoa được mời làm ca sĩ chính cho ban nhạc.
Đọc tiếp

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Cận cảnh cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo trước ngày thông xe
VOVLIVE - 7h ngày 26/4, cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo qua các tỉnh Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận sẽ thông xe để phục vụ nhu cầu đi lại trong dịp nghỉ lễ.
Mới nhất