'Anh tài' Neko Lê nói gì khi từng tuyên bố sẽ 'nghỉ hưu ở tuổi 40'?

Ngọc Thanh | 25/10/2024, 20:37

Neko Lê đang là một trong số những anh tài giành được rất nhiều tình cảm của khán giả sau "Anh trai vượt ngàn chông gai".

Kết thúc hành trình Anh trai vượt ngàn chông gai, Neko Lê đánh dấu bằng việc ra mắt MV đầu tay mang tên Cứ để anh. Đây là lần đầu tiên anh nghiêm túc với con đường âm nhạc chuyên nghiệp.

Bài hát theo dòng nhạc pop dance sôi động, được đo ni đóng giày để phù hợp với chất giọng trầm đặc trưng của Neko Lê. 

"Anh tài" Neko Lê.

Neko Lê thừa nhận Cứ để anh là đứa con tinh thần đã ấp ủ trong thời gian dài. Sau khi tham gia Anh trai vượt ngàn chông gai, anh càng quyết tâm thực hiện.

“Tôi cảm thấy biết ơn rất nhiều vì mọi người đã yêu thương, vì bản thân đã không từ bỏ con đường âm nhạc. Hơn 10 năm chạm ngõ nghệ thuật, đến thời điểm hiện tại một rapper, đạo diễn Neko Lê lại có thể trở thành ca sĩ. Hành trình sắp tới tôi không dám hứa hẹn nhưng chỉ biết cố gắng hết mình để không phụ lòng mọi người", anh chia sẻ. 

Anh cũng tâm sự trước đây không biết hát. Tuy nhiên suốt một năm qua, anh đã theo hoc thanh nhạc để tham gia Anh trai vượt ngàn chông gai. Trong thời gian đó, nhiều lần anh muốn bỏ cuộc và nghĩ nên tập trung vào rap.

Tuy nhiên, giáo viên thanh nhạc luôn động viên Neko Lê có chất giọng đặc biệt và nên tập trung vào điều đó. Nhờ đó, anh tự nhận thấy bản thân có cải thiện qua từng ngày.

"Mọi người có thể thấy từ vòng đầu tiên, tôi hát rất ngô nghê. Khi lên trên sân khấu, đứng chung với S.T Sơn Thạch, Trọng Hiếu, Kay Trần, Cường Seven, Soobin đương nhiên tôi ở level quá thấp so với họ nhưng tôi biết mình cần phải làm gì và tôi đã dành thời gian tập luyện rất nhiều.

Những ai theo dõi hành trình "Anh trai vượt ngàn chông gai", đặc biệt concert gần đây, mọi người có thể thấy tôi cũng tiến bộ ít nhiều. Tôi biết mình vẫn còn nhiều khuyết điểm về trình diễn, giọng hát nhưng tôi cảm ơn khán giả đã cho bản thân cơ hội để cố gắng hơn. Để so với ca sĩ thực lực trên thị trường, tôi vẫn rất yếu nhưng tôi đang cố gắng từng ngày”, anh cho biết.

Neko Lê được yêu mến bởi tính cách hài hước.
Neko Lê được yêu mến bởi tính cách hài hước.

Trước đây, Neko từng tuyên bố với khán giả mục tiêu năm 40 tuổi sẽ "nghỉ hưu". Giải thích về điều này, anh nói: "Nghỉ hưu ở đây không có nghĩa là tôi không làm gì nữa, nghỉ hưu với tôi là khi mình sẽ không còn 'cày' nhiều nữa. Trước đây mọi người thấy tôi làm rất nhiều vai trò, vị trí, làm sáng tối và hầu như không có ngày nghỉ".

"Tôi đặt mục tiêu đến năm 40 tuổi có thể tự do tài chính để được làm điều mình thích mà không còn phải quan tâm đến cơm áo gạo tiền. Khi ấy, tôi sẽ làm những bộ phim mình thích, hát những bài hát mình thích, phát cho một cộng đồng khán giả của riêng mình, được thoải mái hơn, không bị cuốn theo guồng quay của thị trường", Neko Lê nói thêm.

MV " - Neko Lê."Cứ để anh" - Neko Lê.

Neko Lê (tên thật Lê Trường Sơn) sinh năm 1990. Neko Lê được biết đến với vai trò đạo diễn loạt phim chiếu mạng như: Thạch Sanh Lý Thanh, Tâm sắc Tấm, Nam Phi liên hoàn kế... cùng các sản phẩm của Phở Đặc Biệt, BB Trần.

Anh xuất thân là đạo diễn và rapper, sở hữu nhiều sản phẩm âm nhạc với Ngô Kiến Huy, Duy Khánh, Nguyễn Đình Vũ đạt hàng chục triệu lượt xem. Hiện anh đã về chung công ty quản lý với B Ray và Masew.

Tham gia Anh trai vượt ngàn chông gai, Neko Lê được khán giả yêu mến bởi tính cách gần gũi, hài hước. Không chỉ ca hát, nhảy múa, sáng tác, anh còn lên ý tưởng về dàn dựng sân khấu các đêm công diễn. Tại đêm concert hôm 19/10, anh chiến thắng giải “Anh tài mỏ hỗn” do khán giả bình chọn.

Ngọc Thanh
Bài liên quan
Minh Tuyết nổi giận bỏ về tại concert, BTC Anh trai vượt ngàn chông gai nói gì?
Sự việc Minh Tuyết nổi giận bỏ về tại concert “Anh trai vượt ngàn chông gai” đang nhận được sự chú ý của khán giả.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Chủ tịch Quốc hội: Người dân phải là trung tâm trong việc sắp xếp đơn vị hành chính
VOVLIVE - Chiều nay, 24/10, tại Nhà Quốc hội, dưới sự chủ trì của Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn, Ủy Ban thường vụ Quốc hội đã thông qua việc sắp xếp đơn vị hành chính cấp huyện, xã giai đoạn 2023-2025 của 21 tỉnh, Thành phố.
Mới nhất