Ẩn MV có chiếc trực thăng vừa gặp nạn: Sự tử tế của Đen Vâu

06/04/2023, 08:21

Đen chẳng sai gì và chẳng ai có thể trách nếu anh cứ để MV Trời hôm nay nhiều mây cực trên Youtube sau vụ rơi trực thăng Bell-505 nhưng Đen đã không làm vậy.

Ngày 5/4 khi chưa hết xót xa cho hàng chục nạn nhân bị một chiếc ô tô tông liên hoàn ở Hà Nội, công chúng lại bàng hoàng khi hay tin chiếc trực thăng số hiệu VN-8650 chở 4 du khách ngắm vịnh Hạ Long bị rơi.

Chiếc trực thăng cất cánh chỉ ít phút thì mất liên lạc, lực lượng cứu hộ nhanh chóng thực thi nhiệm vụ. Tới thời điểm hiện tại đã tìm thấy 3 thi thể với nhiều mảnh vụn của trực thăng. Công tác cứu hộ hiện vẫn đang được tiến hành.

Ẩn MV có chiếc trực thăng vừa gặp nạn: Sự tử tế của Đen Vâu - 1

Chiếc trực thăng VN-8650 vừa gặp nạn.

Chỉ ít phút sau vụ tai nạn, cư dân mạng phát hiện chiếc trực thăng vừa bị rơi từng xuất hiện trong MV Trời hôm nay nhiều mây cực của Đen Vâu. Trong MV, chiếc trực thăng được quay cận, chở theo nam rapper đang hát trên bầu trời tự do. Đây từng là cảnh quay đắt giá cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng trong MV mà Đen tung ra năm 2020.

Ẩn MV có chiếc trực thăng vừa gặp nạn: Sự tử tế của Đen Vâu - 2

Đây cũng là chiếc trực thăng từng xuất hiện trong MV "Trời hôm nay nhiều mây cực" của Đen.

Thế là khán giả ngay lập tức đi tìm lại MV Trời hôm nay nhiều mây cực của Đen Vâu, lượt view của MV đồng nghĩa với rất nhiều lợi ích về mặt kinh tế và hình ảnh của Đen Vâu sẽ tăng lên đột biến. Là một người từng hoạt động nhiều năm trong showbiz, Đen và ê-kíp của mình hoàn toàn có thể dự tính được hiệu ứng mà họ sẽ nhận được. 

Thế nhưng, chỉ ít phút sau khi nhận được tin về vụ rơi máy bay, Đen và ê-kíp lại chọn cách mà ít người ngờ tới - ẩn MV Trời hôm nay nhiều mây cực.

Không có sự thông báo nào trên mạng xã hội về hành động đầy lòng trắc ẩn và tử tế ấy. Khi báo chí hỏi, ê-kíp của Đen cho biết: “Đen nhận được thông tin vào lúc 21h. Khi nghe tin, chúng tôi cảm thấy rụng rời tay chân và lập tức báo với bên vận hành kênh phải khóa MV. Chúng tôi không muốn tăng lượt xem theo cách buồn bã thế này. Xin được gửi lời chia buồn sâu sắc tới gia đình các nạn nhân trong vụ tai nạn”.

Ẩn MV có chiếc trực thăng vừa gặp nạn: Sự tử tế của Đen Vâu - 3

Đen và ê-kíp lập tức ẩn MV.

Như vậy, việc ê-kíp của Đen khóa MV lại được giải thích một cách đơn giản rằng “nghệ sĩ và ê-kíp không muốn tăng view theo cách buồn bã thế này”. Đồng thời, ê-kíp của Đen cũng gửi lời chia buồn sâu sắc tới gia đình các nạn nhân trong vụ việc.

Giản dị, ngắn gọn, âm thầm nhưng đầy lòng trắc ẩn của 1 người tử tế như cách mà Đen vẫn làm trong suốt thời gian vừa qua.

Chúng ta có thể hiểu rằng, Đen từ chối xây hào quang và sự thành công bằng đau buồn, mất mát của người khác. Cho dù đau buồn, mất mát ấy không phải do anh gây ra.

Hành động của Đen tuy ngắn gọn và khiêm nhường nhưng đó chính là biểu hiện của sự đồng cảm, là lòng trắc ẩn chỉ có thể có ở những con người tử tế và những nghệ sĩ có tự trọng.

Ẩn MV có chiếc trực thăng vừa gặp nạn: Sự tử tế của Đen Vâu - 4

Đen và ê-kíp gửi lời chia buồn sấu sắc tới gia đình các nạn nhân.

Đen đã từng ủng hộ hàng trăm triệu đồng cho bà con miền Trung để khắc phục hậu quả mưa lũ, anh cũng nhiều lần dành hết tiền cát-sê để hỗ trợ những chương trình thiện nguyện. Nhưng Đen chưa bao giờ phô trương về điều đó, người ta chỉ biết đến việc làm của anh qua những dòng chia sẻ ngắn gọn, chân thành.

Bản thân Đen cũng không để mình vướng phải những thị phi trong làng giải trí đầy rẫy toan tính, chộp giật. Khi đứng giữa hào quang của sự thành công, Đen giản dị và kiệm lời chứ không tranh thủ “thuận nước đẩy thuyền”. Đó chính là Đen – 1 nghệ sĩ tử tế, giàu lòng trắc ẩn với hướng đi ấm áp, tự trọng và sạch sẽ trong hành trình chinh phục showbiz Việt.

Thảo Nguyên

Bài liên quan
Tạm giữ hình sự lái xe gây tai nạn giao thông liên hoàn tại Tây Hồ
Cơ quan CSĐT Công an quận Tây Hồ đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự “Vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông” và ra quyết định tạm giữ hình sự lái xe Hoàng Ngọc Vĩnh (SN 1960; trú tại: Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội) để điều tra, xử lý quy định.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng kiểm tra dự án giao thông trọng điểm tại Khánh Hòa, Phú Yên, Bình Định
Sáng 29/4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính cùng lãnh đạo các Bộ ngành, địa phương nơi có dự án đi qua đã đi kiểm tra các dự án thành phần thuộc Dự án xây dựng công trình đường bộ cao tốc Bắc - Nam phía Đông  giai đoạn 2021 - 2025 đi qua địa bàn tỉnh Khánh Hòa, Phú Yên, Bình Định.
  • Lượng khách đi máy bay qua Nội Bài và Tân Sơn Nhất bất ngờ giảm mạnh
    Thống kê của ngành hàng không cho thấy, sau 2 ngày đầu của kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5, lượng hành khách đi, đến Cảng Hàng không Quốc tế Nội Bài và Tân Sơn Nhất đã giảm tương đối nhiều, nhất là lượng khách đi các tuyến nội địa.
  • Thiêng liêng hành trình ra Trường Sa ngày Giải phóng
    Chào mừng 49 năm ngày Giải phóng hoàn toàn Trường Sa (29/4/1975 – 29/4/2024), sáng nay, đoàn công tác số 14 trên tàu Kiểm Ngư 491/CĐKN 4 - Vùng 4 Hải Quân do Đại tá Cao Văn Sơn, Phó Chủ nhiệm Hậu cần Quân chủng Hải Quân làm trưởng đoàn đã khởi hành đi thăm động viên quân và dân huyện đảo Trường Sa, nhà giàn DK-1.
  • Giá vàng tháng 4 tăng 28,62% so với cùng kỳ năm ngoái
    Theo Tổng cục Thống kê, chỉ số giá vàng tháng 4/2024 tăng tăng 28,62% so với cùng kỳ năm trước, trong khi đó chỉ số giá USD tăng 6,51%, chỉ số CPI tăng 4,4%.
Mới nhất