5 ưu điểm vượt trội của Mỡ máu Tâm Bình được người dân tin dùng

CTV Vũ Hương/VOV.VN | 03/06/2021, 11:15

Mỡ máu Tâm Bình là một trong số ít đáp ứng được tiêu chí khắt khe của người tiêu dùng nhờ 5 ưu điểm vượt trội.

Mỡ máu Tâm Bình là sản phẩm mới của Dược phẩm Tâm Bình dành cho người bị mỡ máu cao. Nhờ kết hợp thành công tinh hoa Y học cổ truyền với tinh chất hiện đại, Mỡ máu Tâm Bình đã nhận được những phản hồi tích cực của giới chuyên môn và người bệnh.

Theo công bố của Cục Y tế dự phòng, tỷ lệ người mắc mỡ máu cao ở nước ta ngày càng gia tăng. Có tới 30,2% người trưởng thành mắc mỡ máu cao trong khi con số này ở thành thị còn lên đến 44,3%.

Vì không có triệu chứng rõ ràng, chỉ được phát hiện khi làm xét nghiệm nên phần đông vẫn có tâm lý chủ quan, thờ ơ với tình trạng mỡ máu cao. Nếu không được kiểm soát và điều trị kịp thời sẽ dẫn đến biến chứng nguy hiểm như xơ vữa động mạch, cao huyết áp, nhồi máu cơ tim, thậm chí đột quỵ. Do vậy, việc phòng và điều trị mỡ máu cao vô cùng quan trọng.

Trong Tây y, người bệnh mỡ máu cao thường được chỉ định statin. Statin giúp giảm nhanh cholesterol nhưng không bền vững, rất dễ tăng lại nếu dừng uống. Sử dụng trong thời gian dài có thể gây ra tác dụng phụ như mệt mỏi, tăng men gan, suy gan, viêm cơ, yếu cơ…

Để khắc phục những nhược điểm của thuốc tân dược, xu hướng tìm đến sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên ngày càng phổ biến. Mỡ máu Tâm Bình là một trong số ít đáp ứng được tiêu chí khắt khe của người tiêu dùng nhờ 5 ưu điểm vượt trội.

1. Thành phần thảo dược dựa trên Y học Cổ truyền dân tộc

Trong Y học Cổ truyền, mỡ máu là bệnh đàm thấp, do quá trình ăn uống cũng như sự vận hóa trong cơ thể bị ứ trệ mà hình thành. Khi điều trị, cần “củng cố gốc, tiêu trừ ngọn”, nghĩa là vừa tăng cường chức năng chuyển hóa mỡ, vừa tăng cường chức năng giải độc gan, từ đó giúp giảm cholesterol và tránh lắng đọng mỡ, ngăn ngừa các hạt mỡ bám vào thành mạch.

Dựa theo nguyên tắc đó, Mỡ máu Tâm Bình đã khéo léo kết hợp được 7 vị thảo dược thiên nhiên nổi tiếng bao gồm: Giảo cổ lam, Lá sen, Nần vàng, Trạch tả, Sơn tra, Ngưu tất, Actiso. Sản phẩm đã được Bộ Y tế kiểm nghiệm, không trộn tân dược, đảm bảo an toàn và không gây tác dụng phụ.

2. Kết hợp tinh chất bào chế hiện đại có nguồn gốc từ thảo dược

Bên cạnh nền tảng vững chắc từ Y học cổ truyền, Mỡ máu Tâm Bình còn bổ sung 2 tinh chất mới. Nanocurcumin từ nghệ và Bergamot từ Cam Địa Trung Hải đều là những tinh chất an toàn, được bào chế hoàn toàn từ thảo dược dựa trên công nghệ chiết xuất hiện đại.

Nanocurcumin dạng lỏng có khả năng thấp thụ gấp 185 lần so với curcumin thông thường, độ phân tán cao, giàu chất chống oxy hóa, được bào chế trên công nghệ độc quyền của Đức, giúp hạ mỡ máu, hình thành enzyme giải độc để bảo vệ gan. Trong khi đó, chiết xuất từ Cam Bergamot được đánh giá cao trong điều trị mỡ máu. Với hơn 440 nghiên cứu khoa học, được FDA chứng nhận đạt chuẩn GRAS an toàn tuyệt đối, chiết xuất Cam Bergamot giúp giảm mỡ máu, hạ cholesterol trong máu, giảm mỡ tích tụ trong gan. Sự kết hợp của bộ đôi tinh chất này, không những bảo vệ gan mà còn phòng ngừa các biến chứng hiệu quả.

3. Mang đến công dụng toàn diện, hỗ trợ giảm mỡ máu và mỡ gan

Nhờ sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa y học cổ truyền và tinh chất hiện đại, Mỡ máu Tâm Bình có công dụng toàn diện, hiệu quả trong hỗ trợ điều hòa cholesterol trong máu và gan, đồng thời hỗ trợ tăng cường chức năng gan. Mỡ máu Tâm Bình vừa hỗ trợ giảm cholesterol và triglycerid, vừa hỗ trợ giảm nguy cơ gan nhiễm mỡ, giảm nguy cơ xơ vữa mạch máu gây huyết áp cao, tai biến mạch máu. Ngoài ra, còn giúp thanh nhiệt, bảo vệ gan – cơ quan chính chuyển hóa cholesterol khỏi các tác nhân gây hại.

4. Được sản xuất bởi thương hiệu uy tín

Mỡ máu Tâm Bình được sản xuất bởi Công ty Dược phẩm Tâm Bình - thương hiệu thân thuộc với người Việt qua slogan “Tâm Bình – mang cả Tâm Tình trong từng sản phẩm”.

Tâm Bình đã khẳng định tên tuổi của mình trong hơn 10 năm hình thành và phát triển với nhiều giải thưởng lớn như Top 5 Công ty Đông dược Việt Nam Uy tín, Top 10 Thương hiệu mạnh Quốc gia, 2 lần vinh dự được nhận bằng khen của Bộ Y tế… Công ty cũng tự chủ được nguồn dược liệu đạt chuẩn GACP – WHO, có nhà máy đạt tiêu chuẩn GMP.

5. Hiệu quả đã được chứng minh bằng kết quả xét nghiệm cụ thể

Với những ưu điểm vượt trội trên, Mỡ máu Tâm Bình đã nhận được tự tin tưởng của đông đảo người dùng. Rất nhiều trường hợp đã có kết quả khả quan sau khi sử dụng.

Cô Lê Thị Hương (52 tuổi, trú tại Quảng Xương, Thanh Hóa) đã giảm đáng kể 2 chỉ số triglyceride và cholesterol toàn phần. “Chỉ sau 3 tháng, chỉ số cholesterol toàn phần của tôi đã giảm từ 7,5 xuống 6,3mmol/L; mỡ xấu (LDL) giảm từ 4,12 xuống 3,84mmol/L”. Kiên trì sử dụng thêm 2 tháng nữa, đến nay cô thấy người khỏe khoắn, da dẻ hồng hào, không còn phải đối diện nỗi lo rối loạn chuyển hóa đeo đẳng suốt nhiều năm.

Trường hợp của chị Trịnh Thị Hà (Trạm Trôi, Hoài Đức, Hà Nội) cũng là hồi chuông cảnh báo dân văn phòng chú ý đến sức khỏe của mình. “Là dân văn phòng, không ăn uống quá độ nhưng có lẽ đặc thù công việc phải ngồi nhiều, ít có thời gian vận động nên tôi đã bị mỡ máu cao. May mắn được giới thiệu Mỡ máu Tâm Bình, sau một thời gian ngắn sử dụng, chỉ số mỡ xấu của tôi đã về ngưỡng an toàn 2,54 mmol/L, cholesterol cũng giảm từ 5,5 xuống còn 3,98 mmol/L”.

*** Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Nhân dịp ra mắt sản phẩm mới, Dược phẩm Tâm Bình dành tặng ưu đãi mua 6 tặng 1 cho khách hàng muốn mua Mỡ máu Tâm Bình. Để đặt mua sản phẩm, bạn có thể gọi tới hotline 0865.344.349 hoặc truy cập website https://tambinh.vn/./.

Bài liên quan
Đột quỵ - Nỗi lo ngày Tết của người mỡ máu cao
Vào dịp Tết, người bị mỡ máu cao nếu không kiểm soát bệnh tốt, buông lỏng chế độ ăn uống, sinh hoạt, có thể đối mặt với cơn đột quỵ kéo tới bất ngờ.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Lương của công chức khi cải cách tiền lương thấp nhất là 5 triệu đồng
Đây là một trong những nội dung được Bộ Nội vụ xin ý kiến của Thủ tướng, báo cáo Ban Cán sự đảng Chính phủ trước khi báo cáo Bộ Chính trị.
Mới nhất