4 mẹ con nghi nhảy cầu Đông Trù vẫn an toàn và đang ở nhà

Văn Ngân/VOV.VN | 01/03/2024, 15:17

Qua xác minh, lực lượng chức năng xác định thông tin 4 mẹ con tự vẫn trên cầu Đông Trù (Long Biên, Hà Nội) là không chính xác. Hiện cả 4 mẹ con đều an toàn.

Chỉ huy Đội cảnh sát đường thủy số 2 (Phòng CSGT Hà Nội) cho biết: "Qua xác minh, lực lượng chức năng xác định thông tin 4 mẹ con tự vẫn trên cầu Đông Trù (Long Biên, Hà Nội) là không chính xác. Sau khi huy động các lực lượng tìm kiếm ngay từ 5h sáng, đến giờ chúng tôi đã cho rút tất cả các lực lượng về".

Theo Chỉ huy Đội cảnh sát đường thủy số 2, do mâu thuẫn vợ chồng nên người vợ đã "dọa người chồng": "Chuyện tranh cãi hay bất đồng quan điểm trong gia đình là điều khó tránh. Người dân cần hết sức bình tĩnh, nhất là trước khi thực hiện một hành vi nào đó. Việc làm ngày hôm nay đã gây tổn thời gian, công sức,... của rất nhiều người". 

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh một chiếc ô tô và kèm thông tin về 4 đôi dép trên cầu Đông Trù. Người đăng tải bài viết cho rằng đã có 1 phụ nữ và 3 trẻ em, sau khi để lại thư tuyệt mệnh (nghi đã nhảy cầu), nội dung kể về cuộc sống nhiều áp lực muốn giải thoát cho người chồng.

Ngay sau đó, rạng sáng 1/3, lực lượng chức năng của quận Long Biên và Phòng CSGT TP Hà Nội nhận tin báo trên cầu Đông Trù (quận Long Biên) có một ô tô cùng 4 đôi dép (cả người lớn và trẻ nhỏ) cùng bức thư tuyệt mệnh để lại, nghi vấn 4 mẹ con nhảy cầu tự vẫn. Sau khi nhận được thông tin, các đơn vị chức năng, huy động hàng chục người tham gia tìm kiếm. 

Bài liên quan
Số người tự sát gia tăng, bác sĩ cảnh báo điều này đang bị xem nhẹ
Nói về việc các vụ tự sát liên tục diễn ra gần đây, các chuyên gia cho rằng vấn đề sức khỏe tâm thần đang bị xem nhẹ.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Lời cảm ơn của Ban Lễ tang Nhà nước và gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
VOVLIVE - Ban Lễ tang Nhà nước và gia đình trân trọng cảm ơn tình cảm đặc biệt của đồng bào, đồng chí, chiến sỹ cả nước, đồng bào ta ở nước ngoài và bạn bè quốc tế đối với đồng chí Nguyễn Phú Trọng, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam.
Mới nhất