4 cán bộ Công an Sông Mã hiến máu cứu hai bệnh nhân qua cơn nguy kịch

PV/VOV-Tây Bắc | 29/03/2023, 21:35

04 cán bộ, chiến sỹ Công an huyện Sông Mã (Sơn La) sau khi nhận được thông tin có bệnh nhân cần truyền máu gấp đã ngay lập tức có mặt để hiến máu.

Theo đó, chiều ngày 28/3, tại Bệnh viện đa khoa Sông Mã, tỉnh Sơn La có bệnh nhân Sộng Thị Dia (khoa Sản) và Mùa Thị Cha (khoa Hồi sức cấp cứu) cùng nhóm máu B đang cần phải truyền máu cấp cứu.

Sau khi nhận được thông tin từ Bệnh viện, Công an huyện Sông Mã đã tiến hành rà soát các trường hợp có cùng nhóm máu cần hiến và ngay lập tức Thượng tá Nguyễn Minh Tú, Đại úy Lường Văn Ương, Trung úy Nguyễn Đức Mạnh và Trung úy Hoàng Tuấn Hiệp đã có mặt tại bệnh viện và hiến 4 đơn vị máu. Sau khi được truyền máu, 2 bệnh nhân đã qua cơn nguy kịch và dần ổn định sức khỏe.

Ngay sau khi thông tin 4 cán bộ, chiến sỹ Công an huyện Sông Mã được lan tỏa trên Mạng xã hội, đã có rất đông người bình luận với những nội dung tích cực, đồng thời cảm ơn, khen ngợi tấm lòng của các cán bộ này.

Hành động hiến máu cứu người của 4 cán bộ, chiến sỹ Công an huyện Sông Mã  là nghĩa cử cao đẹp, đầy lòng nhân ái, nhân văn sâu sắc thể hiện tinh thần trách nhiệm, tình cảm của cán bộ, chiến sĩ CAND Sơn La đối với cộng đồng xã hội, vì nhân dân phục vụ./.

Bài liên quan
Đọc tiếp

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất