Yuno Bigboi khiến fan mê mẩn với đoạn Rap MV Tết 'Quốc tế dọn nhà'

11/01/2021, 15:08

Chàng rapper Yuno Bigboi vừa kết hợp với Trà Xanh Không Độ trong MV “Quốc tế dọn nhà”.

MV này nhanh chóng thu hút sự quan tâm của nhiều người bởi hình thức truyền tải câu chuyện dọn dẹp nhà cửa đầy hóm hỉnh, đúng chất “giải nhiệt cuộc sống”.

Không quá xa lạ với giới trẻ, nhất là giới mộ điệu rap, Yuno Bigboi đang dần khẳng định mình qua những sản phẩm âm nhạc được đầu tư kỹ lưỡng về phần nhạc và hình ảnh.

MV Tết “Quốc tế dọn nhà” mà chàng rapper này kết hợp cùng Trà Xanh Không Độ đang gây bão cộng đồng mạng chỉ sau khoảng thời gian ngắn ra mắt, nhanh chóng trở thành MV triệu view. Hiện tại MV này đã đạt trên 9 triệu lượt xem.

 Yuno Bigboi khiến fan mê mẩn với đoạn Rap MV Tết 'Quốc tế dọn nhà' - 1

Nỗi niềm của chàng bé bự khi được mẹ giao nhiệm vụ dọn nhà đón Tết

Màn hóa thân trong MV của Yuno Bigboi cũng chính là nỗi niềm của biết bao nhiêu bạn trẻ. Khuôn mặt đầy căng thẳng khi được phụ huynh giao phó “hàng tá” nhiệm vụ dọn dẹp nhà cửa đến mức phải buông lời than vãn “Trai ngoan Bigboi city. Dọn rửa chứ đâu được free. Mẹ bảo cho mẹ nhờ tí. Danh sách kéo dài như thính anh Binz”…

 Yuno Bigboi khiến fan mê mẩn với đoạn Rap MV Tết 'Quốc tế dọn nhà' - 2

Cả núi công việc khiến anh chàng nhanh chóng căng thăng mệt mỏi.

Anh chàng còn khiến nhiều khán giả nghiêng ngả với câu rap bắt theo trend “hình như con chiều mẹ quá nên mẹ sai con nhiều đúng không”.

Công việc này khiến chàng bé bự bị stress bởi “làm cái này cái kia phải tỉ mỉ từng li, Tết rồi sao chưa được hoan hỷ, phải ngồi đây lau long phụng bạc tỷ”,…

Những câu rap “chất như nước cất” của Yuno Bigboi như chất chứa bao nhiêu nỗi niềm không chỉ của riêng anh mà đó còn là nỗi niềm của hai cô nàng Vũ Phụng Tiên và Emma Nhất Khanh thể hiện trong MV và rất nhiều bạn trẻ mỗi khi tết đến xuân về.

 Yuno Bigboi khiến fan mê mẩn với đoạn Rap MV Tết 'Quốc tế dọn nhà' - 3

Uống Trà Xanh Không Độ để xua tan căng thẳng mệt mỏi, chung sức dọn nhà

Và giải pháp sau những lời than thở của bộ ba ca sĩ khiến người xem ngất ngây “Nếu mệt quá thì uống Không Độ. Là hết căng thẳng, chung sức dọn nhà. Cười lên đi thôi, Tết đến ngay đây rồi”.

Thức uống mà bộ ba ca sĩ sử dụng chính là Trà Xanh Không Độ, sản phẩm quen thuộc với hàng triệu người, được chiết xuất từ những đọt trà tươi xanh Thái Nguyên, giữ lại cao hàm lượng EGCG giúp xua tan căng thẳng mệt mỏi.

Thông qua MV này, Trà Xanh Không Độ biến câu chuyện dọn dẹp nhà cửa ngày tết thành một hoạt động đầy niềm vui, hứng khởi được mọi người đều hưởng ứng và tích cực tham gia.

Nhiều khán giả rất hào hứng với MV này và cho rằng Trà Xanh Không Độ đã rất thấu hiểu tâm lý của giới trẻ khi chuẩn bị đón Tết đến và chia sẻ với mọi người bằng MV rất vui nhộn.

 Yuno Bigboi khiến fan mê mẩn với đoạn Rap MV Tết 'Quốc tế dọn nhà' - 4

Trà Xanh Không Độ mang đến thông điệp đầy ý nghĩa trong dịp Tết 2020

MV "Quốc tế dọn nhà" là món quà Tết vô cùng ý nghĩa mà nhãn hàng Trà Xanh Không Độ muốn gửi đến khán giả trên khắp mọi miền đất nước nhân dịp Tết đến Xuân về với thông điệp cực kỳ dễ thương “Tết không căng thẳng, giải nhiệt đón xuân”.

Bên cạnh thông điệp ý nghĩa, MV "Quốc tế dọn nhà" còn đem đến người xem những thước phim ngập tràn sắc xuân vui tươi, rộn rã. Qua MV, khán giả dễ dàng bắt gặp những hình ảnh quen thuộc của những ngày Tết đến Xuân về như cả gia đình tất bật chăm chút không gian đón Tết, cành hoa mai hay áo dài ngày xuân...

Bài liên quan
Iran-Israel liên tiếp tuyên bố trả đũa, căng thẳng Trung Đông sẽ đến đâu?
Liệu việc Iran tập kích loạt tên lửa và UAV đáp trả Israel và tuyên bố trả đũa sẽ là mồi lửa khiến xung đột lan rộng ở Trung Đông thành một cuộc chiến tranh?

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín
Chiều 19/4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín nhân “Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam” năm 2024.
Mới nhất