Xem trực tiếp Malaysia vs Lào vòng bảng AFF Cup 2020 trên kênh nào?

Minh Ngọc | 09/12/2021, 07:36

Trận đấu Malaysia vs Lào vòng bảng AFF Cup 2020 diễn ra lúc 16h30 hôm nay 9/12.

Trực tiếp Malaysia vs Lào

Malaysia đứng đầu bảng sau trận thắng Campuchia ở lượt đầu tiên, trong khi Lào chưa có điểm nào. Trận đấu Malaysia vs Lào vòng bảng AFF Cup 2020 diễn ra lúc 16h30 hôm nay 9/12, phát sóng trực tiếp trên VTV6 và kênh YouTube Next Sports.

Báo điện tử VTC News cập nhật sớm nhất trận đấu Malaysia vs Lào, mời Quý độc giả đón đọc.

Malaysia vừa phải kích hoạt quyền thay người khẩn cấp để đổi thủ môn giữa giải đấu, do Khairulazhan Khalid mắc COVID-19. Dù vậy, anh vốn chỉ là thủ môn dự bị nên điều này cũng không ảnh hưởng đáng kể đến nhà đương kim á quân AFF Cup trong những trận tiếp theo.

Xem trực tiếp Malaysia vs Lào vòng bảng AFF Cup 2020 trên kênh nào? - 1

Malaysia đứng đầu bảng A.

Các học trò của HLV Tan Cheng Hoe không thể hiện được nhiều trong trận thắng Campuchia ở ngày ra quân. Đó là trận đấu mà Malaysia chơi rình rập và trừng phạt sai lầm của đối phương hơn là tạo ra một thế trận chủ động áp đảo. Dù vậy, Malaysia có thể sẽ chơi khác ở trận đấu với Lào, khi họ có nhiều thời gian chuẩn bị hơn.

HLV Selvaraj Vengadasalam tự tin rằng đội tuyển Lào sẽ chơi tốt hơn ở trận thứ hai. Đội bóng của ông có khoảng nửa trận đấu phòng ngự không tệ để khiến đội tuyển Việt Nam bế tắc nhưng sức chống đỡ của họ không đủ để ngăn cản nhà đương kim vô địch ghi bàn.

Gặp Malaysia, Lào vẫn ưu tiên tập trung cho việc phòng ngự. Dù vậy, HLV Selvaraj cho biết sẽ đầu tư nhiều hơn cho những pha tấn công. Có lẽ nhà cầm quân người Singapore đã nhận ra rằng ông đang có trong tay một tiền đạo chất lượng là Billy Ketkeophomphone, người đã chứng minh được khả năng ở tầm cao hơn phần còn lại của đội bóng.

Minh Ngọc
Bài liên quan
Ca sĩ Giang Hồng Ngọc: Tuổi thơ cơ cực, phải lao vào đời tìm cách thoát nghèo
VOVLIVE - Nhìn lại những ngày cơ cực khi xưa, Giang Hồng Ngọc nói cô là minh chứng điển hình cho việc vượt mọi khó khăn để tìm đến hạnh phúc cho riêng mình.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Cận cảnh cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo trước ngày thông xe
VOVLIVE - 7h ngày 26/4, cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo qua các tỉnh Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận sẽ thông xe để phục vụ nhu cầu đi lại trong dịp nghỉ lễ.
Mới nhất