Xe tải chở 10 tấn gỗ bất ngờ bốc cháy trơ khung

Thanh Hiếu/VOV-Miền Trung | 14/08/2022, 11:27

Chiếc xe tải chở khoảng 10 tấn gỗ tràm đang di chuyển trên đường thì bỗng nhiên bốc cháy dữ dội. Lực lượng chức năng đã đến hiện trường dập lửa, chiếc xe bị ngọn lửa thiêu rụi trơ khung.

Vào khoảng 19h5 tối 13/8, anh Đinh Minh Thể, 45 tuổi, trú tại thôn Rục, xã Hồng Hóa, huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình điều khiển xe ô tô tải biển kiểm soát 73 C1-03186, trên xe chở khoảng 10 tấn gỗ tràm. Khi đang di chuyển tại đường nội thôn thuộc thôn Bình Minh 1, xã Trung Hóa, huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình thì xe tải này bất ngờ bốc cháy dữ dội.

Sau khi phát hiện, tài xế đã gọi người dân gần đó cùng hỗ trợ dập lửa, đồng thời, báo cho lực lượng chức năng. Lực lượng thuộc Đội Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ khu vực Tuyên Minh đã đến hiện trường tham gia chữa cháy.

Đến khoảng 21h, đám cháy mới được dập tắt hoàn toàn. Vụ cháy không thiệt hại về người nhưng đã thiêu rụi toàn bộ chiếc xe và phần nhiều số gỗ tràm trên xe./.

Bài liên quan
Tai nạn thảm khốc tại Ấn Độ khiến ít nhất 14 người thiệt mạng
Ít nhất 14 người đã thiệt mạng và hơn 50 người bị thương khi một xe tải đâm vào 3 xe buýt đỗ bên vệ đường ở bang Madhya Pradesh, miền Trung Ấn Độ.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Cận cảnh cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo trước ngày thông xe
VOVLIVE - 7h ngày 26/4, cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo qua các tỉnh Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận sẽ thông xe để phục vụ nhu cầu đi lại trong dịp nghỉ lễ.
Mới nhất