Vũ Thu Phương làm cố vấn chuyên môn Hoa hậu Toàn cầu 2023

20/12/2022, 10:52

Vũ Thu Phương vừa được công bố là cố vấn chuyên môn của Miss Global 2023, đây là năm thứ 10 của cuộc thi và là năm đầu tiên Việt Nam đăng cai tổ chức.

Với vai trò của mình, siêu mẫu Vũ Thu Phương sẽ phối hợp cùng Ban tổ chức của Hoa Hậu Toàn Cầu - Miss Global 2023 để tìm kiếm, lựa chọn đại diện của nước chủ nhà và tìm ra tân hoa hậu xứng đáng nhất.

Siêu mẫu cho biết cô cảm thấy vui và tự hào khi Việt Nam đăng cai tổ chức cuộc thi Miss Global đúng vào cột mốc 10 năm thành lập. "Tôi mong muốn mình có thể truyền cảm hứng và chia sẻ với bạn bè quốc tế, rằng phụ nữ Việt Nam giỏi và đẹp thế nào. Không chỉ thế, chúng ta sẽ còn cùng nhau trên hành trình vì sự tiến bộ của phụ nữ, và cả trẻ em nữa", người đẹp tâm sự.

Vũ Thu Phương làm cố vấn chuyên môn Hoa hậu Toàn cầu 2023 - 1

Vũ Thu Phương mặc kín đáo nhưng vẫn gợi cảm.

Khi được hỏi về tiêu chí lựa chọn đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Toàn cầu 2023, Vũ Thu Phương chia sẻ rằng BTC tìm kiếm một cô gái không chỉ có nhan sắc, tài năng, sẵn sàng đối mặt với mọi thử thách trong cuộc thi mà quan trọng là có tư duy lãnh đạo và khả năng tổ chức để kiến tạo các hành trình sau đó nhằm ủng hộ phụ nữ và trẻ em trên toàn thế giới.

Vũ Thu Phương làm cố vấn chuyên môn Hoa hậu Toàn cầu 2023 - 2

Vũ Thu Phương đọ sắc cùng Hoa hậu Toàn cầu 2022.

Vốn là siêu mẫu đình đám tại Việt Nam, nhiều năm trước, Vũ Thu Phương ngừng hoạt động showbiz để chăm sóc gia đình. Năm 2019, cô trở lại với vai trò giám khảo một cuộc thi hoa hậu. Người đẹp gốc Nam Định được giới chuyên môn và khán giả đánh giá cao khi đưa ra những nhận xét thẳng thắn, chính xác để các thí sinh hoàn thiện bản thân và tỏa sáng.

Thu Phương tâm sự, sự thẳng thắn của bản thân đôi khi có thể làm người khác mếch lòng nhưng “thuốc đắng giã tật". Cô luôn đặt bản thân vào tình huống cụ thể để quyết định có nên nói thẳng ra vấn đề hay không. Trước phản ứng của một bộ phận khán giả, cô lựa chọn hành xử uyển chuyển, mềm mại hơn để sự thật, sự thẳng thắn dễ được chấp nhận hơn.

Vũ Thu Phương làm cố vấn chuyên môn Hoa hậu Toàn cầu 2023 - 3

Vũ Thu Phương biết mình đến với cuộc thi nói riêng và trở lại showbiz nói chung với mục đích đóng góp và chia sẻ. 

Hoa hậu Toàn cầu - Miss Global là cuộc thi sắc đẹp quốc tế thường niên diễn ra lần đầu vào năm 1920 và trở lại vào 2013 sau nhiều năm không tổ chức. Năm 2022, cuộc thi diễn ra tại Indonesia với sự tranh tài của hơn 70 thí sinh đến từ các nước trên thế giới. Đoàn Hồng Trang đại diện Việt Nam lọt vào Top 25.

Chung kết Miss Global - Hoa hậu Toàn cầu 2023 dự kiến diễn ra vào ngày 10/6/2023 tại TP.HCM.

Tùng Thanh

Bài liên quan
Siêu mẫu Hà Anh, Thúy Hạnh chạy tổng duyệt bán kết Miss Global
Hà Anh vừa có mặt tại Phú Quốc để cùng cựu siêu mẫu Thúy Hạnh kiểm tra sân khấu cho đêm bán kết Miss Global diễn ra vào ngày 13/1.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng Phạm Minh Chính dâng hương tưởng nhớ các Vua Hùng
VOVLIVE - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dẫn đầu đoàn đại biểu lãnh đạo Ðảng, Nhà nước, các bộ, ngành, cơ quan Trung ương, các tỉnh, thành phố, tỉnh Phú Thọ và nhân dân về dự Lễ dâng hương tưởng nhớ các Vua Hùng.
Mới nhất